เมื่อจิ้งจอกเก้าหางกับมนุษย์เกิดความรัก...‘จางกียง-ฮเยริ’เปิดตัวซีรีสเรื่องแรกของ‘อ้ายฉีอี้’


เพิ่มเพื่อน    

 

     แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ My Roommate is a Gumiho ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ทั้งฟินทั้งฮาฮเยริและจางกียงก็เคมีลงตัวสุดๆ

     จางกียง, ฮเยริ, คังฮันนา, คิมโดวาน และ แบอินฮยอก ทีมนักแสดงนำ พร้อมด้วยผู้กำกับ นัมซองอู ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ My Roommate is a Gumiho อย่างยิ่งใหญ่ที่กรุงโซลเกาหลีใต้ 

     ผู้กำกับ นัมซองอู เล่าถึงการทำงานซีรีส์ My Roommate is a Gumiho ว่าเขาเคารพต้นฉบับที่เป็นเว็บตูนยอดนิยมที่ได้คะแนนสูงถึง 9.97 ด้วยการคัดเลือกทีมนักแสดงให้ตรงกับบทมากที่สุด อย่าง ชินอูยอ จิ้งจอกเก้าหางที่มีอายุ999 ปี คาแรคเตอร์นี้ต้องเป็นคนที่ดูดีและหล่อระดับสามีแห่งชาติซึ่งจางกียงคือนักแสดงที่เหมาะกับบทที่สุด ส่วนบทอีดัมเขารู้มาก่อนแล้วว่านักเขียนเว็บตูนจินตนาการมาจากตัวฮเยริ นั่นทำให้บทนี้จะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจากฮเยริเท่านั้น สำหรับคังฮันนาคิมโดวานและแบอินฮยอกต่างก็มีความคล้ายคลึงกับคาแรคเตอร์ในเรื่อง มีเพียงแบอินฮยอกที่เขาคิดว่าตัวจริงเป็นคนที่น่ารักไม่เหมือนคาแรคเตอร์ที่ได้รับ

     ฮเยริ ได้พูดถึงการทำงานในซีรีส์ My Roommate is a Gumiho ว่าเป็นเรื่องราวระหว่างจิ้งจอกเก้าหางและมนุษย์ที่เกิดเป็นความรักขึ้นจากการต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน “การทำงานกับจางกียงในตอนแรกมีความเกร็งนิดหน่อยค่ะ แต่พอได้ทำงานร่วมกันแล้วก็พบว่าเขาเป็นผู้ชายที่อ่อนโยนสุภาพและช่างเป็นห่วงเป็นใย” 

     นอกจากนี้ฮเยริยังเสริมอีกว่า บทอีดัมอายุน้อยกว่าเธอถึง5 ปี เป็นเรื่องที่ท้าทายมากๆเพราะตอนนี้เธอรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยเข้าใจแล้วว่าวัยรุ่นคิดอย่างไรพูดอย่างไรจนต้องไปทำการบ้านหนักมาก “อีดัมไม่เคยมีความรักมาก่อน ไม่เคยไปเดทเลยด้วยซ้ำ แต่เธอจะได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้นแรงเป็นครั้งแรก ฉันสนุกมากเลยค่ะที่จะได้แสดงอารมณ์เหล่านี้ออกมา”

     จางกียงก็ได้ยกย่องนางเอกของเขาว่าเป็นคนที่สดใสร่าเริงตลอดเวลา และยังคอยช่วยเหลือคนโน้นนี้ในกองถ่ายอยู่เสมอ ฮเยริสำหรับเขาแล้วเป็นเพื่อนร่วมงานที่เชื่อใจได้ โดยเฉพาะในช่วงระหว่างถ่ายทำที่ครั้งหนึ่งเขาเกิดความสับสนขึ้นมาและได้ฮเยริมาช่วยให้เขาหลุดออกจากปัญหานั้น  “My Roommate is a Gumiho เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซีเรื่องแรกของผม ตื่นเต้นมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ผมขอบคุณมากๆเลยครับที่ทุกคนรอคอยซีรีส์เรื่องนี้ นั่นก็เพราะว่าระหว่างเรามีเคมีที่ดีมาก ผมให้ฮเยริช่วยเหลืออยู่เสมอตอนที่ต้องผ่านช่วงยากลำบากซึ่งเธอเป็นคนที่พลังเหลือล้นมากๆและทำให้การถ่ายทำหลายฉากผ่านไปได้ด้วยดี การได้ทำงานกับเธอสนุกมากจริงๆครับ”

     งานแถลงข่าวครั้งนี้ทำให้ได้เห็นเคมีลงตัวระหว่างสองนักแสดงฮเยริและจางกียง รวมถึงคู่ของคังฮันนาและคิมโดวานซึ่งแน่นอนว่าMy Roommate is a Gumiho จะครบรสความสนุกสุดฟิน พร้อมด้วยเรื่องวุ่นๆของนักศึกษาสาวที่มีรักแรกข้ามศตวรรษกับจิ้งจอกเก้าหางที่อายุเกือบพันปี

     หลังจากแฟนๆได้ชม  My Roommate is a Gumiho  ไปแล้ว2 ตอน ก็เป็นที่พูดถึงของแฟนๆซีรีส์เกาหลีเป็นอย่างมากในสื่อออนไลน์ทุกแขนงทั้งในเรื่องของเคมีที่ลงตัวของนักแสดงนำ, CG ที่ใช้ในเรื่องรวมถึงความสนุกและขำขันของเนื้อเรื่อง ทำให้ล่าสุดเรื่องนี้ขึ้นเป็นซีรีส์ยอดฮิตอันดับ2 บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) อีกด้วย

     สามารถติดตาม  My Roommate is a Gumiho ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) รับชมซับไทยพร้อมเกาหลีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา20.40 น.

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"