'เสียดาย'เข้าชิง 2 รางวัลอันทรงเกียรติ'นาฏราช'ครั้งที่ 12


เพิ่มเพื่อน    

 

           ถึงแม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้การจัดงานหรือการรวมกลุ่มต่างๆ ยังคงต้องอยู่ในการควบคุมของมาตการป้องกันและควบคุมโรคระบาด  แต่ถึงอย่างไรก็ยังสร้างความคึกคักได้อย่างน่าสนใจ สำหรับการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ นาฏราช ครั้งที่ 12

           ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ (RTBPF)  หลังจากเปิดโผล่ รายชื่อผู้เข้าชิงในรางวัลสาขาต่างๆ ก็ทำให้ เหล่าบรรดาค่ายละครและซีรีส์ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิง ออกมาประกาศตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นของการผลิตผลงานที่เข้าตาคณะกรรมการรางวัลนาฏราชในครั้งนี้

          และสำหรับละครออนไลน์ เรื่อง เสียดาย การกำกับของ หม่อมราชวงค์ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล  นำแสดงโดย คิทตี้ ชิชา, แพท ชญานิษฐ์ , พลอย ศรนรินทร์, แพรว แพรวพรรณรายณ์, และ ฟลุ้ค ณธัช  ก็ได้เข้าชิงในสาขา  รางวัลละครและซีรีส์ยอดเยี่ยม และ รางวัล Darma Series of the year ซึ่งละครออนไลน์เรื่อง เสียดาย ฉายบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และได้รับกระแสตอบรับที่ดีตลอดการฉาย มีการพูดถึงบนโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่องติดเทรนทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ที่ออกฉายและได้รับเรทติ้งสูงถึง 9.5  เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งละครคุณภาพที่ได้รับการตอบรับที่ดี

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"