ไทยภักดี พบแล้ว Brand DNA 'วรงค์' ฟุ้งทางออกประเทศไทย!


เพิ่มเพื่อน    

31 พ.ค.64 -  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความลงในเฟซซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า เคยสงสัยบ้างไหมครับว่า ทำไม 89 ปีผ่านไป ประชาธิปไตยของเราจึง ไปไม่ถึงไหน 

บ้างก็โทษทหาร บ้างก็ลามปามไปถึงสถาบันเบื้องสูง แต่ไม่เคยโทษตัวเอง แม้แต่การเมืองที่อ้างว่าเป็นของคนรุ่นใหม่ ตอนแรกคิดว่า จะทำให้ประเทศดีขึ้น สุดท้ายก็เละยิ่งกว่าโจ๊ก ทั้งโกหก และหลอกลวง 

คำตอบนั่นคือพรรคการเมือง ซึ่งเป็นต้นธารของระบอบประชาธิปไตย เป็นกระดุมเม็ดแรกของระบบ ถูกยึดครองและมีเจ้าของ ไม่ต่างจากบริษัทการเมือง จึงทำให้ระบบการเมือง ต้องตอบสนอง ความต้องการของเจ้าของ โดยใช้ประชาชนเป็นเครื่องมือ 

ถ้าพรรคไหนเจ้าของพรรคขี้โกง ก็เน้นเรื่องขี้โกงหาผลประโยชน์ ถ้าพรรคไหน เจ้าของพรรค อยากจะล้มเจ้า ก็จะมุ่งโจมตีอ้างปฏิรูปสถาบัน สุดท้ายประชาชนก็แค่ถูกนำมาอ้าง 

ไทยภักดีจึงก่อกำเนิดขึ้นมา บนรากฐานปัญหาของประเทศ ฐานอุดมการณ์ 5 ข้อนั่นคือ 

1. ปกป้องสถาบัน
2. สืบสานความเป็นไทย
3. ต้านทุนผูกขาด
4. ส่งเสริมเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อช่วยคนจน
5. เศรษฐกิจพึ่งพาตนเอง 

ไทยภักดีเราได้บ่มเพาะตัวเอง และค้นหาความชัดเจนของตัวตน เราน่าจะเป็นระบบการเมืองแรกๆของประเทศ ที่มีการระดมค้นหา Brand DNA หรือตัวตนที่แท้จริงของเรา จนออกมาเป็น 

1. นำการเปลี่ยนแปลง
2.โปร่งใส
3. สร้างคนใหม่
4. ไว้ใจได้
5. ไทยภักดี 

โปรดติดตามวิดิโอสั้นของเรา ที่จะเปิดเผย ความเป็นตัวตน บนพื้นฐานอุดมการณ์ ของไทยภักดี เพื่อเปิดโอกาสให้คนใหม่ๆหรือใครก็ตาม  ที่มีอุดมการณ์ ตัวตนสอดคล้องกับเรา 

ติดตามเราไปสักระยะ ถ้าคิดว่าใช่จึงตัดสินใจ มาสมัครเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกเขต ทุกระบบ ทั่วประเทศ พร้อมกัน เพื่อช่วยกันผลักดันประเทศ ไปในทิศทางที่ถูกต้อง 

เริ่มติดตามได้  ตั้งแต่ 1 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป

#ทางออกประเทศไทย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"