เอากบออกจากกะลา! 'หมอวรงค์'เปิดกลยุทธ์เขย่าแก๊งล้มเจ้า


เพิ่มเพื่อน    

11 ต.ค. 64 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #เอากบออกจากกะลา 

หลังจากที่ผม #มาคุยกันไหม มีพี่น้องห่วงใย และอยากรู้ความคิดผม ผมบอกตรงๆ เลยว่า การต่อสู้ของเราต้องมีกลยุทธ์ ในการดึงเขาให้ออกมาเล่นในสนามของเรา 

ที่ผ่านมาคนกลุ่มนี้ มีแต่อ้างปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ หลอกลูกหลาน เยาวชน นักศึกษาให้ออกมาเป็นหัวหอก จ้องให้ร้ายสถาบันเบื้องสูง ผมไม่เคยเชื่อคนพวกนี้ 

การที่รุ้งออกมาพูดว่า "ต้องการให้ชีวิตคนไทยดีขึ้น" เท่ากับว่าเขาหลงสนาม การที่มาอ้างชีวิตที่ดีของประชาชน ซึ่งไม่ใช่สนามของเขา เพราะชีวิตที่ดีของประชาชนนั้น ต้องเกิดจากนักการเมือง ต้องมาเรียกร้องที่นักการเมือง 

ถ้าเขากล้ามาคุย ก็ไม่ต่างจาก "เอากบออกจากกะลา" เขาจะได้หูตาสว่างมากขึ้น หลังจากที่ถูกปั่นหัว ถูกหลอกใช้งานมานาน จะได้อบรมสั่งสอนเขา เหมือนสมัยที่ อ.อานนท์ให้ความรู้เขา เรื่องสำนักงานทรัพย์สินฯ 

แต่ผมเชื่อว่า ผู้บงการเขาไม่ให้มาหลอกครับ หลังจากที่หลอกปั่นให้เขาหลงตัวเองว่า เป็น 1 ใน 100 ผู้หญิง ผู้สร้างแรงบันดาลใจและทรงอิทธิพล ในปี 2020 จนเข้ารกเข้าพง เพราะถ้าปล่อยมาคุย ขบวนการล้มล้างสถาบันต้องถูกสั่นคลอนแน่นอน #กลยุทธ์ในการต่อสู้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"