โพสต์ก่อนยังไม่เคลียร์! ส.ส.ก้าวไกล ปั่นอีกแล้ว มีส.ส.เล่นเส้น ได้ฉีดวัคซีนแอสตร้าฯ


เพิ่มเพื่อน    

1 มิ.ย. 64 - นายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ ระบุว่า"รอการเปิดเผยชื่อส.ส.ที่ได้ฉีดวัคซีน AZ ที่ปชช.เชื่อว่ามีคุณสมบัติดีกว่า Sinovac ซึ่งมีคนได้รับ AZ แม้อายุต่ำกว่า 60 และต้องการให้รัฐบาลเปิดแผนจัดสรรวัคซีน 117,600 โดสว่าไปยังที่ไหนบ้างเป็นจำนวนเท่าใด? อย่าให้ปชช.กังขาว่ามีการเล่นเส้น เลือกปฏิบัติในความเป็นความตายของเรา #รัฐบาลล้มเหลว"

ก่อนหน้านี้ นายประเสริฐพงษ์ เคยโพสต์ข้อความว่า "สส.พลังประชารัฐ และสส.รัฐบาล ได้ฉีดแอสตราเซเนก้าครับ จนท.จะถาม สส.ก่อนว่า เป็น สส.พรรคไหน ถ้าเป็นพรรคฝ่ายค้าน เจอชิโนแวคครับ" 

จนกลายเป็นประเด็นร้อนทางการเมือง ก่อนที่จะถูกส.ส.ฝ่ายรัฐบาลโดยโชว์ใบรับรองการฉีดวัคซีน"ซิโนแวค"เพื่อยันยันว่าไม่มีการแบ่งฝ่ายยี่ห้อวัคซีน พร้อมเรียกร้องให้นายประเสริฐพงษ์ แสดงความรับผิดชอบกับข้อมูลเท็จดังกล่าว

อย่างไรก็ตามข้อความที่นายประเสริฐพงษ์ ออกมาทวิตก่อนหน้านี้ ก็ยังอยู่ ไม่มีการลบทิ้งแต่อย่างใด แม้ว่าจะมีส.ส.ฝ่ายรัฐบาลหลายคนออกมาโจมตีอย่างดุเดือด และให้แสดงความรับผิดชอบไปแล้วก็ตาม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"