‘เอ๊ะ จิรากร’เปิดค่ายเพลง Rocktown assemble ระเบิดวงการร็อค!


เพิ่มเพื่อน    

 

                ถึงแม้เวลาคนได้ยินชื่อของ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ แล้วนึกถึงเพลงรักแสนอบอุ่นมากมายจนหลายคนยกให้เป็น “เจ้าพ่อเพลงรัก” มาแล้ว แต่อันที่จริงเจ้าตัวเคยร้องเพลงร็อคกับเพื่อนๆมานานแถมยังได้พิสูจน์พลังเสียงในรายการ The Mask Singer  กับการเป็น “หน้ากากอีกาดำ” จนโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน ล่าสุด เอ๊ะ จิรากร ได้เตรียมระเบิดวงการเพลงร็อค ด้วยการเปิดค่ายเพลง Rocktown assemble (ร็อคทาวน์ เอสเซมเบิล)

                “ทุกคนอาจจะมองผมเป็นนักร้องเพลงป๊อบ แต่เมื่อก่อนนี้เล่นดนตรีในผับกันก็มีแต่เพลงร็อคล้วนๆ และทุกคนจะเห็นผมตามรายการต่างๆที่ร้องเพลงร็อค แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำเพลงร็อคสักที จนตอนนี้ครับ ได้ทำค่ายเพลงร็อคแล้วครับ เมื่อ 2-3ปีที่แล้นมา ได้ร่วมงานกับเพื่อนๆที่เคยเล่นในผับด้วยกัน ก็เลยชวน “เตอร์” ที่มีความถนัดเรื่องการวางโปรเจกต์ ชวน “ตั้ม” ที่เป็นผู้กำกับและครีเอทีฟ มาเปิดค่ายเพลงร็อคกันดีกว่า เราก็รู้จักน้องๆนักดนตรีที่มีแวว มีพลัง อยากให้วงการเพลงร็อคมันกลับมากระหึ่มครับ

                สุดท้ายนี้ขอฝากช่องทางการติดตามของ Rocktown assemble (ร็อคทาวน์ เอสเซมเบิล) นะครับ ในอินสตาแกรม rocktown_assemble และในเฟซบุ๊ก Rocktown assemble ส่วนยูทูบติดตามได้ที่ rock town assemble official นะครับ เรายังมีเพลงร็อคอีกหลายรูปแบบที่เราคัดเลือกและสร้างสรรค์เป็นผลงานของ Rocktown assemble ครับ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"