ไม่พูดเยอะ ทำทันที 'ส.ส.บีลาและเพื่อน' ลงขันทำประกันโควิดให้นักรบอาสา 2,434 คน


เพิ่มเพื่อน    

4 มิ.ย. 64  - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมทรายทอง ที่ว่าการ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นายสกุลศักดิ์ มะดาโอ๊ะ ที่ปรึกษา นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ นางสาลีฮะ มะยูโซ๊ะ ภรรยาของ สส.สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ และกลุ่มเพื่อน ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทน มอบกรมธรรม์ประกันภัยโควิด 19 จากบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด ให้กับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล และอาสาสมัครสาธารณสุขอำเภอ หรือ อสม.จำนวน 2,434 คน ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 16 ตำบล 3 อำเภอ คือ อ.สุไหงโก-ลก สุไหงปาดีและแว้ง ซึ่งมีวงเงิน 632,840 บาท ซึ่งถือว่าเป็นนักรบอาสาหรือ บุคลากรด่านหน้า ที่ต้องเผชิญและสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ โควิด 19 

นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงโก-ลก และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่กล่าวขอบคุณต่อกลุ่มเพื่อน ส.ส.สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ที่ได้ร่วมเสียสละรวบรวมเงินในการทำกรมธรรม์ประกันภัยโควิด 19 ให้กับกลุ่มนักรบอาสาในครั้งนี้

นายสกุลศักดิ์ มะยูโซ๊ะ ที่ปรึกษา สส.สัมพันธ์ มะดาโอ๊ะ กล่าวว่า หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด 19 ในระลอกที่ 3 มีผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นในภาพรวม ทาง ส.ส.สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ได้มีการปรึกษาหารือกับกลุ่มเพื่อน เพื่อช่วยเหลือกลุ่มนักรบอาสา ที่ถือว่าเป็นบุคคลกลุ่มแรกที่ต้องเข้าไปสุ่มเสี่ยงและสัมผัสกับกลุ่มบุคคลที่แอบลักลอบข้ามแดนทางช่องทางธรรมชาติ จากพื้นที่รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย เพื่อเป็นหลักประกันในการทำงานและเป็นขวัญกำลังใจ ได้ปฏิบัติหน้าที่ได้เต็มความสามารถ จึงได้ลงความเห็นตัดสินใจทำกรมธรรม์ประกันภัยโควิด 19 ให้ ในการนี้ ต้องขอบคุณ นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.พรรรคพลังประชารัฐ จังหวัดนราธิวาส และเพื่อนๆทุกคน ที่ร่วมช่วยกันให้มีกิจกรรมดีเพื่อประชาชน และยืนยันเสมอว่าส.ส.อยู่เคียงข้างประชาชนและไม่ทอดท้ิงประชาชนอย่างแน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"