'จตุพร'จ่อพ้นโทษออกจากเรือนจำ'การ์ดพันธมิตรฯ'ตามมาติดๆ


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.61 - ผู้สื่อรายงานว่านายจตุพร พรหมพันธุ์  ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ซึ่งถูกจำคุกเป็นเวลา 1 ปี จะพ้นโทษออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้

สำหรับนายจตุพรถูกศาลฎีกาพิพากษาจำคุก 1 ปีในคดีหมายเลขดำที่ อ.1962/2552 ที่อภิสิทธิ์เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องจตุพรเป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา กรณีเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2552 จตุพรขึ้นปราศรัย บนเวที นปช.ที่วัดไผ่เขียวทำนองว่า โจทก์ไม่ได้นั่งอยู่ในรถประจำตำแหน่ง ในช่วงเหตุการณ์ที่กลุ่มคนเสื้อแดงปิดล้อมกระทรวงมหาดไทย และเข้ากลุ้มรุมต่อรถดังกล่าว และยังกล่าวหาว่าโจทก์ เป็นฆาตกรมือเปื้อนเลือด สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหาร ใช้อาวุธปืนสงครามยิงประชาชนคนเสื้อแดง ในเหตุการณ์ชุมนุมช่วงเดือน เมษายน พ.ศ. 2552 

ขณะที่การ์ดพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) จำนวน 74 คน ที่ถูกคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯคดีบุกสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที เมื่อปี 2551 ก็จะพ้นโทษ ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำในวันที่ 6 สิงหาคมนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"