อส.ตร.ขอนแก่นคึกถ่ายคลิปใส่เครื่องแบบลงtiktokเจอสั่งพักงาน


เพิ่มเพื่อน    

6 มิ.ย.64-พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ได้มีการตรวจสอบชายวัยรุ่นแต่งกายคล้ายตำรวจถ่ายคลิป tiktokลงโซเชียลมีเดีย แล้วมีความเกี่ยวข้องกับ สภ.เมืองขอนแก่น โดยที่ พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ได้สั่งการให้ตรวจสอบแล้วเรียกบุคคลดังกล่าวมาพบ ทราบชื่อต่อมาคือ นายฐาปะนัน งอสอน อายุ 21 ปีเศษ ที่อยู่ 117 ม.1 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น อาสาสมัครตำรวจประจำ สภ.ย่อยศิลา อ.เมืองขอนแก่น "จากการสอบถามนายฐาปะนัน  ยอมรับว่า ภาพบุคคลในคลิป tiktok ที่ถ่ายลงโซเชียลคือตัวเองจริง เมื่อก่อนเคยเป็นปฏิบัติงานเป็นอาสาตำรวจที่ สภ.บ้านเป็ด ต่อมาได้ย้ายไปปฏิบัติงานเป็นอาสาตำรวจที่ สภ.ย่อยศิลา ได้ประมาณ  1 เดือน และอยู่ระหว่างการฝึกปฏิบัติงาน ซึ่ง สภ.ย่อยศิลา เป็นสถานีตำรวจในสังกัด สภ.เมืองขอนแก่น

"นายฐาปะนัน ยอมรับว่ามีความฝันอยากเป็นตำรวจ  ซึ่งชุดตำรวจ มีมาตั้งแต่ สภ.บ้านเป็ด เมื่อมาอยู่ที่สภ.ย่อยศิลาเป็นช่วงที่คลิป tiktok กำลังเป็นที่นิยมในสื่อโซเชียล จึงถ่ายคลิปตัวเองในขณะแต่งกายในชุดตำรวจลงในคลิป สาเหตุที่ทำ ทำด้วยความคึกคะนอง  และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เจ้าตัวจึงอยากจะขอโทษสังคมที่ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อองค์กรตำรวจ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"