โจ๋ปากน้ำวัย19ปีมอบตัวคดีรุมฟันสองพี่น้อง ตร.จ่อออกหมายจับอีก3คน


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย. 64 - จากกรณีนายไพศาล อินทรา อายุ 24 ปี และ นายนที อินทรา อายุ 20 ปี สองพี่น้องที่ถูก 4 ชายฉกรรจ์ขี่รถจักรยานยนต์และนั่งซ้อนท้ายกันมาจำนวน 2 คัน ไล่ตามหลังมาประกบ และลงมือชกต่อยนายนที ที่นั่งซ้อนท้ายจนตกจากรถและถูกรุมกระทึบ ขณะที่หนึ่งใน 4 ผู้ก่อเหตุจะวิ่งเข้ามาใช้มีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตรเข้ามาไล่ฟันนายไพศาลที่เป็นคนขี่รถและนายนทีหลายครั้งจนต้องทิ้งรถวิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เหตุเกิดที่บริเวณกลางซอย 24 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเย็นของวันที่  4 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา มารดาของหนึ่งในผู้ก่อเหตุรุมฟันนายไพศาลและนายนที ซึ่งมีอายุ 19 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน หลังถูกกดดันอย่างหนักจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออกไล่ล่า ก่อนส่งตัวพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีทำการสอบปากคำ  

ผู้ร่วมก่อเหตุวัย 19 ปี ให้การว่า  วันเกิดเหตุตนและเพื่อนรวม 4 คน นั่งดื่มสุรากันที่หน้าห้องพักภายในชุมชนเคหะเมืองใหม่บางพลี และได้มีขวดโซดาปาเข้ามาที่กลางวงที่ตนและเพื่อนกำลังนั่งดื่มกันอยู่ นายหนึ่งที่ร่วมวงอยู่ด้วย ได้ชักชวนตนและเพื่อนอีกสองคนพร้อมมีดดาบ พากันขี่รถจักรยานยนต์ออกมาตามหาคนที่ปาขวดใส่  จนมาเจอกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ซึ่งตนก็มองว่าไม่น่าจะใช่ จึงได้ขี่รถเลยผู้เสียหายไป แต่เพื่อนของนายหนึ่งที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาได้จอดรถประกบรถผู้เสียหาย นายหนึ่งที่นั่งซ้อนท้ายรถตนจึงบอกให้ตนรถวนกลับ ได้เห็นนายอู๋ เพื่อนของนายหนึ่ง เป็นคนเปิดฉากต่อยเข้าที่ใบหน้าของผู้เสียหายทั้งสอง นายหนึ่งได้กระโดดลงจากรถตรงไปใช้มีดกระหน่ำฟันใส่ผู้เสียหาย ตนพยายามห้ามปราม แต่เป็นช่วงที่ชุลมุนจึงไม่มีใครฟังใคร จนผู้เสียพากันวิ่งหลบหนีไปได้  จึงพากันขับขี่รถแยกย้ายหลบหนี 

หลังเกิดเหตุตนกลัวความผิดจึงไปซ่อนตัวที่ห้องพัก จนมารดาทราบเรื่อง จึงได้พากันมามอบตัว ตนก็ยอมรับว่าเป็นคนขี่รถจักรยายนต์พากันไป แต่ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายคู่กรณี โดยตนรู้จักนายหนึ่ง ส่วนอีกสองคนไม่รู้จักกันมาก่อน และเป็นเพื่อนของนายหนึ่งที่ชักชวนมาดื่มสุราในวงเหล้าเท่านั้น ซึ่งทราบชื่อเล่นคือ นายอู๋ และนายป๊ะ ซึ่งในวันเกิดเหตุ ทั้งสองก็เป็นคนลงมือต่อยผู้เสียหายก่อน 

ด้านมารดาของผู้ร่วมก่อเหตุวัย 19 ปี กล่าวว่า วันแรกที่เห็นคลิป ก็ยังไม่ทราบว่าลูกชายตนเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ เนื่องจากลูกชายตนมีครอบครัวและแยกไปอยู่กับทางครอบครัว จนกระทั่งลูกสาวโทรมาบอกว่าหนึ่งในนั้นเป็นลูกชายที่ร่วมก่อเหตุอยู่ด้วย ตนถึงกับช็อก หลังตั้งสติได้จึงติดต่อลูกชายให้เข้ามอบตัว และจากการสอบถามสาเหตุ ทราบว่ามาจากความเข้าใจที่คิดว่าผู้เสียหายเป็นคนมาปาขวดใส่วงเหล้าจึงชักชวนกันไปก่อเหตุ  ในฐานะแม่คนหนึ่ง ก็เข้าใจผู้เสียหายว่าหากเป็นลูกใครที่ถูกกระทำก็ย่อมมีความโมโหด้วยกันทุกคน ตนจึงฝากขอโทษทางครอบครัวผู้เสียหายด้วย 

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง เจ้าของคดีเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ ผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนี ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพกพาอาวุธไปในทางชุมชนเมือง สาธารณะ  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ชื่อรู้ตัวผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ประกอบด้วย 1.นายหนึ่ง อายุ 19 ปี คนที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ และใช้มีดดาบฟันใส่ผู้เสียหาย  2.นายอู๋  (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เข้าประกบรถผู้เสียหายและลงมือชกต่อยผู้เสียหาย  และ 3. นายป๊ะ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี คนที่นั่งซ้อนท้ายนายอู๋ และเป็นคนถือมีดสั้นตามภาพวงจรปิด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"