เอาแล้ว 'หมอวรงค์' ชี้ช่องฝ่ายค้าน เชือดรัฐบาลบิ๊กตู่!


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย.64 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom มีเนื้อหาดังนี้

#ฝ่ายค้านมัวทำอะไรอยู่ 

การประมูลรถไฟทางคู่สายเหนือ และสายอีสาน ผลออกมามีความชัดเจน ที่ส่อกลิ่นไม่ดี และทำให้ประเทศชาติต้องเสียงบประมาณไป ร่วม 7,000 ล้านบาท 

ที่สำคัญเรื่องนี้ มีแนวปฏิบัติ เปรียบเทียบการเขียน TOR ของการประมูลรถไฟทางคู่ ในเส้นทางสายใต้ให้เห็นแล้วว่า ถ้าทำแนวนี้นอกจากได้ของตามมาตรฐานแล้ว ยังประหยัดงบประมาณอีกด้วย 

ผมอยากถามว่าฝ่ายค้าน มัวทำอะไรกันอยู่??  ทั้งพรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล ทำไมถึงไม่ทำหน้าที่ หรือมัวแต่ไปตรวจสอบงบสถาบันฯ ทั้งๆที่ไม่มีอะไรน่าจะต้องตรวจ หรือแม้แต่เรื่องวัคซีน ที่เกรงว่าจะผลิตไม่ทัน ก็ไม่ต้องกังวล เพราะถ้าผ่านการผลิตล็อตแรกแล้ว ล็อตอื่นๆก็จะไหลลื่นตามมา 

ดังนั้นฝ่ายค้านโปรดทำหน้าที่ได้แล้วครับ และครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ฝ่ายค้านถูกเรียกร้องให้ทำหน้าที่ ขอให้ฝ่ายค้านทำหน้าที่ ให้สมกับรับเงินเดือนที่มาจากภาษีของประชาชนด้วยครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"