ซีพีเอฟ เติมเสบียงอาหาร รพ.ระยอง เสริมแรงกายสร้างแรงใจนักรบชุดขาว สู้ภัยโควิด


เพิ่มเพื่อน    

 

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ  เดินหน้ามอบอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายของเครือเจริญโภคภัณฑ์ เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางแพทย์ ให้แก่ นายแพทย์ ไชยสิทธิ์ เทพชาตรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลระยอง โดยมี นางศุภรา ศรีบูรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ ส่งมอบ ณ โรงพยาบาลระยอง

 

นายแพทย์ ไชยสิทธิ์ เทพชาตรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลระยอง เปิดเผยว่า ขอขอบคุณภาคเอกชนอย่างซีพีและซีพีเอฟที่สนับสนุนอาหารพร้อมทานแก่บุคลากรของโรงพยาบาล ให้มีอาหารปลอดภัยบริโภคอย่างเพียงพอ และยังช่วยลดภาระการจัดเตรียมอาหาร ทำให้สามารถทุ่มเทเวลาในการดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างเต็มที่ นับเป็นการเสริมสร้างกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทุกคน เพื่อต่อสู้กับสถานการณ์อันยากลำบากนี้

 

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ มีความรุนแรงกว่ารอบที่ผ่านมา จึงอยากขอให้ประชาชนร่วมกันสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของทีมแพทย์อีกทางหนึ่ง ด้วยการลดการพบปะสังสรรค์ เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยป้องกันตนเองเสมอ หมั่นล้างมือบ่อยๆ รวมถึงหลีกเลี่ยงการไปในพื้นที่เสี่ยงหรือพื้นที่แออัด” นพ.ไชยสิทธิ์ กล่าว

 

ด้าน นางศุภรา ศรีบูรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ กล่าวว่า วิกฤตโควิดในปี 2563 จนถึงวันนี้ ซีพีเอฟมอบอาหารพร้อมทาน เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค ตลอดจนน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด รวมถึงวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน และหน่วยงานต่างๆ กว่า 400 แห่งทั่วประเทศ 

 

ซีพีเอฟ ริเริ่มโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตั้งแต่ปี 2563 เพื่อเติมเสบียงอาหารให้แก่ทีมแพทย์ในฐานะด่านหน้าสู้กับวิกฤตโควิด-19 ตามนโยบายเครือซีพี ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” โดยบริษัทฯ ขอนำความเชี่ยวชาญในการผลิตและกระจายอาหารปลอดภัย มาช่วยเหลือสังคมในภาวะวิกฤต เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเคียงข้างคนไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน” นางศุภรา กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"