ศิลปินแดนกิมจิ‘แทยง-เตนล์’ปล่อยเพลงภาษาไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

          แทยง และ เตนล์ ดูโอ้สุดฮอตแห่ง NCT U ลัดฟ้าเยือนไทยมาจัดงานแฟนมีตติ้งแรก ใน NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK พร้อมเซอร์ไพร์สปล่อยเพลงพิเศษภาษาไทย ที่ชื่อว่า Baby Dont Stop (Special Thai Version) ออกมาเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ  ซึ่งเพลงนี้ ได้ 2 แร็ปเปอร์ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย ขันเงิน เนื้อนวล หรือ ขัน ไทเทเนียม และ ทูพี เซาท์ไซด์  มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องภาษาไทยให้กับเพลงนี้

            โดยเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวาน (2 มิ.ย.) ทางบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทย และผู้จัดงานในครั้งนี้ ก็ได้จัดงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง พร้อมด้วยงานเปิดตัวเพลง Baby Dont Stop (Special Thai Version) และงานแจกลายเซ็น NCT U (TAEYONG x TEN) FAN SIGNING EVENT in BANGKOK ณ ฮีลิกซ์ การ์เด้นท์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 

 

          ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มอย่าง แทยง และสมาชิกชาวไทย เตนล์  ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการเดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยในครั้งนี้ กับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟน ๆ ที่ทำให้บัตรแฟนมีตติ้งขายหมดทุกที่นั่งภายใน 1 นาทีเท่านั้น รวมถึงเพลงพิเศษอย่าง Baby Dont Stop (Special Thai Version)

          หลังจากนั้น พิธีกรได้เรียนเชิญ คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด ขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ศิลปิน ต่อด้วยสปอนเซอร์ และพาร์ทเนอร์ผู้เกี่ยวข้อง ได้แก่ Truemove H , MASITA , The EmQuartier ร่วมถ่ายรูปกับศิลปินเป็นการปิดท้ายช่วงแรก

          จากนั้นในเวลาประมาณ 17.35 น. ทั้ง 2 หนุ่มก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเพื่อจรดปากกาเซ็นลายเซ็น ให้กับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 100 ท่าน ที่มาจากการสั่งซื้ออัลบั้ม NCT 2018 EMPATHY (Licensed Version) ซึ่งรวมเอาเพลง Baby Dont Stop (Special Thai Version) ไว้ในอัลบั้ม ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ใกล้ชิด ก่อนปิดท้ายฝากผลงานเพลง Baby Dont Stop (Special Thai Version) และงานแฟนมีตติ้ง NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK  ที่จะมีขึ้นในวันนี้ ( 3 มิ.ย. เวลา 18.00 น.) เป็นต้นไป ณ ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อีกด้วย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"