คนที่เคียงข้างคุณใช่คนที่คุณรักจริงไหม? “ทรูวิชั่นส์”ชวนไปลุ้นกับ‘อีจุนกิ’และ‘มุนแชวอน’


เพิ่มเพื่อน    

 

          โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับ 2 นักแสดงมากฝีมือจากแดนกิมจิอย่าง อีจุนกิ และ มุนแชวอน ที่มารับบทสามี ภรรยา คู่รักที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น จนเป็นที่อิจฉาของคนรอบข้าง ในซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญอย่าง Flower of Evil

          ชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน) ตำรวจหญิงผู้รับหน้าที่สายสืบคดีอาชญากรรม แต่งงาน สร้างครอบครัวกับ แบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ) ชายผู้ซ่อนอดีตอันโหดร้าย พร้อมความลับบางอย่าง และยังมีลูกสาววัยกำลังน่ารักด้วยกันคนหนึ่ง ภายนอกพวกเขาเป็นครอบครัวในฝันของใครหลายๆคน สามีทำงานและดูแลลูกกับภรรยาอย่างอบอุ่น จนกระทั่ง ชาจีวอน ถูกมอบหมายให้สืบสวนคดีฆาตกรรม ที่มีเงื่อนงำบางอย่าง และทำให้เธอเริ่มสงสัยว่าสามีที่อยู่กินมานาน 14 ปี อาจเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่หลบซ่อนอยู่ในชื่อคนอื่น ที่เธอกำลังตามหาอยู่

          มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับ อีจุนกิ ที่ต้องเต็มที่กับบทบาทการแสดง เพื่อให้ผู้ชมได้รู้สึกถึงความแตกต่างของทั้งสองบุคลิกในตัวละคร และร่วมลุ้นในการสืบหาความจริงของนักแสดงสาว มุนแซวอน ซึ่งผู้ชมสามารถเต็มอิ่มไปกับอรรถรสของซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญ อย่าง Flower of Evil ได้ในทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. เริ่มวันที่ 10 กุมภาพันธ์  นี้ ทาง True Asian Series HD (120/239)

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"