เศร้า!ชลบุรีหนุ่มวัย33เครียดรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถ


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย.64-ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถ บริเวณที่ดินเปล่า ริมถนนสายเนินตอง-หุบบอน ม.2 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน ร.ต.ท.ราชัน ไชยพิณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเนี่ยวไท้เข้าร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ยก 3029 ชลบุรี จอดอยู่ในที่ดินเปล่าข้างหอพัก ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสรพงษ์ น้อยนพเก้า อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในรถในท่านอนหงายอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ใกล้กันที่บริเวณที่นั่งข้างพบเตาถ่านสีแดงวางอยู่ที่พื้น และถ่านที่เผาไม่หมดอยู่ในนั้นด้วย คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 8 ชั่วโมง หลังจากนั้นได้มีแฟนสาวเข้ามาในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นางสาวพัชรกันย์ สุวรรณพาชี อายุ 32 ปี ยืนร้องไห้ด้วยความเสียใจ
 
สอบสวนนางสาวพัชรกันย์เล่าว่าา ตนเองเพิ่งเลิกจากงานมาประมาณ 8 โมงเช้า พยายามโทรหาผู้เสียชีวิต แต่โทรไม่ติด ก็พยายามโทรหาอยู่ตลอดเนื่องจากไม่สบายใจที่ผู้เสียชีวิตโพสต์ในแอปติ๊กต๊อกว่า ลาก่อน จึงรู้สึกไม่สบายใจ  พอเลิกงานจึงรีบกลับมาที่ห้องพัก แต่ก็ไม่เจอตัว จนกระทั่งออกมาจากห้องพักก็พบว่ารถของแฟนจอดอยู่ข้างที่ดินเปล่าใกล้หอพัก จึงเข้ามาดูพบว่าแฟนหนุ่มนอนเสียชีวิตแล้วในรถ ซึ่งสาเหตุคาดว่า แฟนหนุ่มคงเครียดจากปัญหาหลายเรื่องทั้งเรื่องเงิน เรื่องการพนัน เรื่องการทำงานที่ไม่ผ่านโปร โดยมีแชทคุยไปขอยืมเงินจากผู้เป็นแม่ สารภาพว่ามีปัญหาเรื่องเงิน จนเป็นสาเหตุให้ก่อเหตุดังกล่าวก็เป็นไปได้ ส่วนปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ตอนนี้ตนเองได้แยกกันอยู่กับแฟนหนุ่มเพราะเรื่องปัญหาเงินทองและการพนัน ส่วนเรื่องชู้สาวได้พูดคุยกันแล้วและแยกกันอยู่ด้วยดี ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"