แบรนด์ดังแจกกระหน่ำหนุนฉีดวัคซีนเพื่อชาติ


เพิ่มเพื่อน    

หลังจากภาครัฐได้มีการเร่งการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้เกิดขึ้น ก็มีผู้ประกอบการหลายรายได้ออกแคมเปญที่สอดคล้องกับการฉีดวัคซีน โดยมีทั้งการลด แลก แจก แถม แต่จะมีแคมเปญดีๆ จากค่ายไหนบ้างนั้น ลองไปดูสรุปคร่าวๆ กันเลยดีกว่า  

รับฟรีป๊อปคอร์น! 

              ค่ายโรงภาพยนตร์อย่างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต ชวนคนไทยก้าวข้ามวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สนับสนุนให้คนไทย #ฉีดวัคซีนหยุดเชื้อเพื่อชาติ รับสิทธิ์พิเศษดีๆ สำหรับผู้ผ่านการฉีดวัคซีนโควิด 19 เลือกรับฟรี!! ป๊อปคอร์น หรือ เครื่องดื่ม หรือ โยนโบว์ลิ่ง หรือ ร้องคาราโอเกะ และเล่นไอซ์สเก็ต  เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนโควิด 19 พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน ตั้งแต่วันนี้-30 มิ.ย. 64 เลือกรับสิทธิ์พิเศษดีๆ อย่างใดอย่างหนึ่ง อาทิ ฟรีป๊อปคอร์น ขนาด 46 ออนซ์ จำนวน 5,000 สิทธิ์, ฟรีเครื่องดื่ม ขนาด 44 ออนซ์ จำนวน 20,000 สิทธิ์ พร้อมรับฟรีบัตร M GEN Next 1 ใบ มูลค่า 100 บาท อีก 20,000 สิทธิ์ แลกรับสิทธิ์ได้ที่ จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา (ที่เปิดให้บริการ) สามารถแลกรับสิทธิ์ได้ทันทีในวันที่ทำรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com 

 

เซ็นมองเมนูสุดพิเศษ 

              ด้านนายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็น คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดแคมเปญ “We are Vaccinated” นำร้านอาหารในเครือ 6 แบรนด์ดัง มอบเมนูสุดพิเศษสำหรับผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรก เพื่อสนับสนุนคนไทยเข้ารับการฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่เพื่อลดความเสี่ยงจากการระบาดที่อาจจะเกิดขึ้นอีก และให้คนในประเทศได้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ  

              สำหรับการรับเมนูพิเศษ ผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรก  เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน และซื้ออาหารใดก็ได้เพียง 1 อย่าง เพื่อรับสิทธิ์ฟรีเมนูพิเศษ  1 เมนูที่คัดสรรมาของแต่ละแบรนด์ในเครือ Zen Group ได้แก่ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN รับฟรี ทาโกะยากิ ,ร้าน AKA ฟรี ซุปกิมจิ ,ร้าน Din’s ฟรี เกี๊ยวกุ้งไต้หวัน ,ร้าน On the Table ฟรี สลัดไส้กรอกอาราบิกิ, ร้านตำมั่ว ลาวญวน ฟรี ตำมั่ว และร้านเขียง ฟรี ข้าวกะเพราไก่ เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 64 ทุกสาขาของร้านอาหารในเครือที่ร่วมรายการ   

ไม่ต้องรอให้ฉีดก็ฟินได้ 

              เพียงแสดงหลักฐานการจอง หรือหลักฐานการรับวัคซีน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอโทรศัพท์ แอปพลิเคชัน หรือเอกสารรับรอง ก็รับฟรี "เมนูจานเด็ด" จาก GON GANG ไปเลย ได้แก่ บาร์บีคิว พลาซ่าให้ฟรีเกี๊ยวซ่าทอด มูลค่า 79 บาท , จุ่มแซ่บฮัท ให้ฟรีเกี๊ยวซ่าทอด มูลค่า 79 บาท, ฌานา ให้ฟรีเห็ดทอดซอสวาซามาโย มูลค่า 105 บาท และโภชา ให้ฟรีเกี๊ยวทอดผักโขมอบชีส มูลค่า 85 บาท ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด โดยระยะเวลาโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้-14 มิ.ย. 64 

แลกส่วนลดในเอ็มบีเค 

              ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ส่งแคมเปญ THAI SAVE THAI รวมใจฉีดวัคซีน มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ   ผู้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนโควิด-19และบัตรประจำตัวประชาชน รับทันทีส่วนลดของแถมจากร้านค้าชั้นนำมากมาย ตั้งแต่วันนี้-31 ก.ค. 64 อาทิ ร้าน Love at First SIP มอบสิทธิ์แลกซื้อขนมปังปิ้งในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น ร้านปาดังโรตีชาชัก มอบส่วนลด 10 บาท  สำหรับเครื่องดื่มทุกเมนู และส่วนลด 5 บาทสำหรับเมนูโรตี เมนูข้าว และเมนูขนมปัง ร้านโนวา คิทเช่น รับฟรีชามะนาว 1 แก้ว เมื่อสั่งกระเพราถาด 2 ถาดขึ้นไป ร้านMai Cha มอบส่วนลด 40 %ในแก้วถัดไป เมื่อซื้อเครื่องดื่มทุกชนิด (ยกเว้น ชา กาแฟ) ครบ 80 บาทขึ้นไป ร้าน Soya Milk Tea มอบส่วนลด 10 % ทุกเมนู ศูนย์อาหาร Food Legends by MBK รับเพิ่มทันที 20 บาท เมื่อซื้อบัตรรับประทานอาหารรายวันแบบไม่แลกคืนมูลค่า 100 บาท ร้าน YUYI มอบส่วนลด 10 บาท สำหรับเมนูข้าวหน้าไก่ ร้าน No Problem และ ร้านNo Problem Kidswear มอบส่วนลด 5%  และร้านอื่นๆ อีกมากมาย

 

ซีอาร์จียกทัพแบรนด์จัดโปรโมชั่น 

              นายณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรงขึ้นในปัจจุบัน วัคซีนป้องกันโควิด-19 นับเป็นทางออกอีกทางหนึ่งที่จะช่วยป้องกัน ลดความรุนแรง และยับยั้งการระบาดได้ บริษัทจึงขานรับนโยบายของกลุ่มเซ็นทรัล ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแคมเปญชวนฉีดวัคซีนไฟท์โควิด HELP THAI FIGHT COVID-19  โดยสิทธิพิเศษที่แบรนด์ต่างๆ ในเครือซีอาร์จี ขอมอบให้แก่ผู้ที่ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนที่ร้านอาหารในเครือซีอาร์จีที่ร่วมรายการ สามารถใช้สิทธิ์ รับฟรี เมนูพิเศษ เมื่อทานเมนูใดก็ได้ หรือ เมนูที่แบรนด์กำหนด เมื่อมาใช้บริการภายในร้านหรือแบบซื้อกลับบ้าน ได้แก่ มิสเตอร์ โดนัท และ อานตี้ แอนส์ มอบสิทธิ์ ซื้อ 1 แถม 1 จำนวนแบรนด์ละ 1,000,000 สิทธิ์ (รวม 2,000,000 สิทธิ์)  และแบรนด์อื่นๆ ในเครือ ซึ่งสามารถ ตรวจสอบวันเริ่มโปรโมชั่นและเงื่อนไขของแบรนด์ที่สนใจได้ที่ Facebook ของแบรนด์ที่ร่วมรายการ หรือ Facebook : CentralRestaurantsGroup หรือ CRG Call Center 1312 

แจกฟรีเฟรนช์ฟรายส์           

              นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า แมคโดนัลด์ขอมอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณในการร่วมกันฝ่าฟันวิกฤติโควิด-19 นี้ สำหรับผู้ที่ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพียงแสดงบัตรรับรองการฉีดวัคซีน รับฟรีเฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ 1 ที่ จำนวน 50,000 สิทธิ์ มูลค่า 1,750,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. 64 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งเคาน์เตอร์หน้าร้าน และบริการไดร์ฟ ทรู ยกเว้นสาขาในสนามบิน และบริการจัดส่งถึงบ้านไม่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/McThai 

สุกี้ราคาสุดพิเศษ 

              นีโอ สุกี้ มีสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ฉีดวัคซีนโควิด - 19 ผ่าน 2 โปรโมชั่นให้เลือก ได้แก่ 1.โปรเฉพาะทานในร้าน ลดราคาสุกี้ ชุดรวมฮิตนีโอ จากปกติ 349 ลดเหลือ 200 สำหรับลูกค้าที่ได้รับวัคซีนโควิด ตั้งแต่วันนี้- 31 ก.ค. 64 และ 2. โปรเฉพาะ:ซื้อกลับบ้าน ลดราคาสุกี้ ชุด The box ชุดใดก็ได้ในราคา 699  รับส่วนลด 100 บาท โปรโมชั่นนี้สำหรับผู้ฉีดวัคซีนโควิด - 19เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 64 โดยขั้นตอนการรับสิทธิ์ คือ 1. แสดงหลักฐานการรับวัคซีนโควิด - 19 2. เพิ่มเป็นเพื่อน Line Official และลงทะเบียนรับสิทธิ์ และ3. รับสิทธิ์ส่วนลดและแจ้งต่อพนักงาน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"