ถือฤกษ์9.39น.ทนายตั้มพาลุงพลไหว้หลวงปู่รุ่ง (มีคลิป)


เพิ่มเพื่อน    

 

9 มิ.ย.2564 – เมื่อเวลา 9.39 น.ที่บริเวณวัดท่ากระบือ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร นายษิทรา เบี้ยบังเกิด (ทนายตั้ม)ได้พานายไชย์พล วิภา หรือลุงพล พร้อมกับ ป้าแต๋นและเหล่ายูทูบเบอร์คนสนิทเข้ากราบไหว้หลวงปู่รุ่งองค์ใหญ่ที่ประดิษฐานอยู่ที่วัดท่ากระบือสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสมุทรสาครที่ผู้คนในจังหวัดให้การเคารพนับถือกันเป็นจำนวนมาก

ทนายตั้มได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงการที่พาลุงพลและป้าแต๋น มากราบไหว้หลวงปู่รุ่งว่า  ผมเป็นคนกระทุ่มแบน มีความนับถือหลวงปู่รุ่งเป็นอย่างมากการมากราบไหว้ในวันนี้ถือเป็นการกราบไหว้ขอพรเอาฤกษ์เอาชัยเพื่อความเป็นสิริมงคลให้ได้รับชัยชนะในการต่อสู้คดี ซึ่งทุกครั้งจะเห็นได้ว่าเมื่อทนายตั้มรับทำคดีสำคัญๆที่อยู่ในความสนใจของประชาชนจะพาลูกความมากราบไหว้หลวงปู่รุ่งทุกๆคดี จะเห็นได้จากคดีหวย 30 ล้านก็ได้พาหมวดจรูญลูกความมากราบไหว้จนได้รับชัยชนะในคดี

ทางด้านของลุงพลได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าการมากราบไหว้ในวันนี้ก็ไม่ได้ขออะไรมาก แค่ขอให้ครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญ และได้เดินไปเคาะระฆังและเสี่ยงเซียมซี  

โดยนักข่าวได้พยายามเข้าไปดูว่าลุงพลเสี่ยงเซียมซีได้เลขอะไร ผลปรากฎว่าในการเสี่ยงเซียมซีทั้งสามครั้ง เซียมซีที่ออกมากลับไม่มีเลขอะไรเลยสักครั้งเดียว ลุงพลก็เลยพูดขึ้นมาว่า  "ตนเองจะเป็นคนกำหนดชีวิตของตนเอง" ก่อนขอตัวรีบไปที่รัฐสภาต่อไป
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"