คุณหญิงข้าใครอย่าแตะ 'เก่ง ดอนเมือง' เดือดแล้ว ซัด 'เสกสกล' ขายตัวให้ปีศาจ!


เพิ่มเพื่อน    

9 มิ.ย.64 - นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่ากรณี นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พาดพิง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ในทำนองดูถูกว่า จะไม่สามารถพาส.ส.เข้าสภาได้นั้น อยากบอกนายเสกสกลว่า ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นแม่ทัพของพรรคเพื่อไทย สามารถนำ ส.ส.แบบเขตเลือกตั้งเข้าสู่สภามากที่สุด โดยลงนำทัพช่วยผู้สมัครไปทุกที่ ลุยทุกเขต แม้ทราบว่าตัวเองจะสอบตก จะไม่ได้ ส.ส.บัญชีรายชื่อตั้งแต่ต้น แต่ก็หาเสียงให้พรรคอย่างเต็มที่ไม่มีท้อถอย แม้จะลาออกจากพรรคเพื่อไทยแล้ว แต่ ส.ส.ยังเคารพรัก เชื่อว่าท่านจะเป็นผู้นำพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย ที่เป็นที่พึ่งที่หวังให้กับประชาชนอีกทางเลือกหนึ่งอย่างแน่นอน 

"ผมมีความผูกพันกับคุณหญิงสุดารัตน์ ถ้าไม่มีคุณหญิง คงไม่มีการุณในวันนี้ แม้จะอยู่คนละพรรค เมื่อมีคนออกมาสัมภาษณ์ให้ร้าย ก็ต้องพูดเพื่อสะท้อนข้อเท็จจริงเพื่อไม่ให้ผู้รับข่าวสารเข้าใจผิด โดยเฉพาะมีการใช้คำว่า เนรคุณไปเปรียบเทียบกับพฤติกรรมของผู้ให้ข่าว มีข้อเท็จจริงต่างกันราวฟ้ากับเหว  ผมเองจึงขอพูดให้ฟังชัดๆว่า คุณหญิงสุดารัตน์ไม่เคยเนรคุณประชาชน เหมือนนักการเมืองบางคน ที่ขายตัวให้ปีศาจ ไปเลียท็อปบู้ทจนมันแผล่บ เพียงเพื่อให้ได้ตำแหน่งทางการเมือง คนเนรคุณประชาชนแบบนี้นั่นเอง ที่ประชาชนรู้ทัน ไม่ให้ความเชื่อถืออีกแล้ว สอบกี่ครั้งเป็นแค่ ส.ส.สอบตก เกาะได้แค่รั้วสภาเท่านั้น และขอทำนายว่าเลือกตั้งครั้งหน้า นักการเมืองเนรคุณประชาชนแบบนี้ ต้องสอบตกอีกอย่างแน่นอน ไม่มีวันได้เข้ามาเหยียบสภาอันทรงเกียรติได้อีก" 

นายการุณ กล่าวต่อว่า นายกรัฐมนตรีเป็นบุคคลสาธารณะ ดังนั้นจึงต้องรับฟังคำวิพากษ์วิจารณ์ และคำติชมต่างๆด้วยความเต็มใจ การปล่อยปละละเลยให้ลิ่วล้อออกมาส่งเสียงแบบหมาเห่าใบตองแห้งแบบนี้ เสียเชิง อดีตหัวหน้าคณะปฏิวัติที่รัฐประหารที่ทำรัฐประหารนายหญิงของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง อยากฝากไปถึงนายกฯว่า ให้ย้อนกลับไปดูพฤติกรรมของบุคคลท่านนี้ หากยังใช้บริการโมฆะบุรุษเช่นนี้ไปเรื่อยๆ นอกจากจะไม่เกิดประโยชน์ใดๆแล้ว ตรงข้ามจะยิ่งพานายกฯและบริวารตกต่ำตามไปด้วยอย่างแน่นอน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"