ธุรกิจประกันใจป้ำชูโครงการช่วยลูกค้า 


เพิ่มเพื่อน    

ท่ามกลางสถานการณ์บ้านเมืองที่ยังน่าเป็นห่วงอยู่ เศรษฐกิจที่ซบเซา รวมถึงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดยังไม่ถูกควบคุมได้อย่าง 100% ส่งผลให้การใช้จ่ายของคนในสังคมเองก็ยังไม่กลับมาเต็มที่ เนื่องจากต้องมีการคิดวิเคราะห์อย่างดี หากต้องการใช้เงินในแต่ละครั้ง ส่งผลให้เกิดผลกระทบยาวไปในหลายภาคส่วนกิจการ จนทำให้หลายองค์กรต้องปรับตัว ขณะที่กลุ่มผู้ค้าเองจะต้องเร่งหากิจกรรมที่จะสามารถส่งเสริมการขายไปพร้อม ๆ กันได้ 
    

ด้วยเหตุที่คนในสังคมยังจำเป็นจะต้องดูแลตัวเองให้เป็นอย่างดี ไปพร้อมๆ กับการใช้เงินอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ไทยประกันชีวิตจึงออกโครงการใหม่ชูแบบประกันธนทวี 8 3/2 โดย นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บมจ.ไทยประกันชีวิต ส่งมอบสุขภาพที่ดี พร้อมการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับลูกค้าและคนไทย ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและการเงินที่สอดคล้องกับสภาวการณ์ปัจจุบัน และตรงตามความต้องการของผู้บริโภค คือ แบบประกันธนทวี 8 3/2 ซึ่งชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 2 ปี มีระยะเวลาคุ้มครอง 3 ปี ให้ผลประโยชน์เมื่อครบสัญญารับเงินคืน 206% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไป บริษัทจะจ่าย 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัย ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครทำประกันได้ง่าย โดยไม่ตรวจและไม่ต้องแถลงสุขภาพ   
    

สำหรับการเสนอการขายแบบประกันธนทวี 8 3/2 ตัวแทน Life Partner ของบริษัทจะนำเสนอผ่านแอปพลิเคชัน TL Pro Plus ด้วยใบคำขอเอาประกันออนไลน์ หรือ E-App และรับชำระเบี้ยประกันภัยด้วย QR Code เท่านั้น ซึ่งบริษัทกำหนดระยะเวลาการขายแบบประกันดังกล่าวจนถึงวันที่ 30 มิ.ย.2564  
    

ขณะเดียวกัน นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บมจ.อาคเนย์ประกันชีวิต ก็เห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้เปิดตัวแพ็กเกจประกันสุขภาพเหมาจ่าย “Triple Health Care” แผนเดียวจบ ครบ 3 คุ้ม ทั้งเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 43 บาท/ปี สามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้มากถึง 8 แผน ตามใจคุณ 
    

โดยแพ็กเกจดังกล่าวจะเหมาจ่ายต่อปี ทั้ง IPD และ OPD ซึ่งแม้จะป่วยหนัก หรือป่วยเบา ก็ไม่ต้องทน IPD เคลมง่ายไม่ต้องสำรองเงินค่ารักษาพยาบาล พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกัน “Triple Health Care” ตั้งแต่วันที่ 7 ม.ย. - 31 ส.ค.2564 รับ Voucher ส่วนลดร้าน Boots สูงสุด 300 บาท และรับสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม ผ่านแอปพลิเคชัน S Plus+ อีกด้วย 
    

สำหรับแพ็กเกจประกันให้คุ้มค่าถึง 3 ต่อ คือ 1.สัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ คุ้มครองเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล ตั้งแต่ 500,000-3,000,000 บาทต่อปี รับค่าห้องวันละ 3,000-6,000 บาท โดยดูแลครอบคลุมถึงกรณีเจ็บป่วยจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย ต่อที่ 2 : ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก สูงสุด 40,000 บาท ไม่จำกัดวงเงินต่อครั้ง และไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี และต่อที่ 3 : รับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต จากสัญญาหลัก สูงถึง 500,000 บาท และคุ้มครองต่อเนื่องถึงอายุ 99 ปี 
    

และจากสาเหตุของการแพร่ระบาดโควิด-19 อาจจะทำให้เกิดความกังวลให้แก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ บมจ.โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) จึงมอบความอุ่นใจ คลายความกังวลให้แก่ลูกค้า โดยขยาย 3 มาตรการผ่อนผัน สำหรับกรมธรรม์ที่ครบกำหนดชำระ 1 มิ.ย. - 30 ก.ย.2564 โดยมีเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันชีวิตดังรายละเอียดต่อไปนี้ 1.ขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกัน ลูกค้าสามารถยืดระยะเวลาชำระล่าช้าได้ถึง 91 วัน นับจากวันที่ครบกำหนด โดยช่วงผ่อนผัน 91 วัน หากเจ็บป่วยเข้ารับการรักษา ลูกค้าสำรองเงินค่ารักษาก่อนและทำเรื่องเรียกร้องสินไหมได้ 
    

2.ยกเว้นการตรวจสุขภาพ/หนังสือการรับรองสุขภาพ ดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมในการต่ออายุกรมธรรม์ โดยกรมธรรม์ที่ขาดอายุเนื่องจากไม่ชำระเบี้ยที่ครบกำหนด สามารถยื่นต่ออายุเพื่อกลับสถานะเดิมภายใน 1 ปีนับจากวันครบกำหนดชำระ โดยบริษัทยกเว้นดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมในการต่ออายุกรมธรรม์หากต่ออายุภายใน 180 วัน 
    

และ 3.ยกเว้นดอกเบี้ยจากการกู้อัตโนมัติ ซึ่งกรมธรรม์ที่มีการนำมูลค่าเวนคืนมาชำระเบี้ยประกันโดยอัตโนมัติ (Automatic Premium Loan)หากลูกค้าชำระคืนเงินกู้เต็มจำนวนภายในระยะเวลา 6 เดือน นับจากงวดชำระดังกล่าว บริษัทไม่คิดดอกเบี้ยจากการกู้อัตโนมัติ 
    

และในที่เหตุการณ์บ้านเมืองเป็นอย่างปัจจุบัน การดูแลถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมก็ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่จะต้องให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต จึงมีนโยบายส่งเสริมให้ลูกค้าผู้เอาประกันหันมาใช้บริการรับเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากนี้ลูกค้ายังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปันน้ำใจสู่สังคม เพียงลูกค้าแจ้งความประสงค์โดยระบุใบคำขอรับกรมธรรม์ประกันชีวิตอิเล็กทรอนิกส์ (e-Policy) 1 กรมธรรม์ เท่ากับได้ร่วมสมทบทุน 30 บาท  
    

และใบเสร็จรับเงินเบี้ยประกันภัยรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) 1 ฉบับ เท่ากับได้ร่วมสมทบทุน 2 บาท โดยสมัครผ่านเว็บไซต์ www.bangkoklife.com หรือสแกนคิวอาร์โค้ด โดยมีระยะเวลากำหนด ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย.2564 เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุระดับชาติ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลไปพร้อมๆ กันด้วย 
     ส่วนในด้านของ นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ล่าสุดได้เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “MTL Fit” Fit For Everyone สำหรับลูกค้าและผู้ใช้งานทั่วไปที่สนใจ เป็นแอปพลิเคชันสุขภาพ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลและใส่ใจ พร้อมรู้จักสุขภาพของตัวเองได้ดียิ่งขึ้นโดย MTL Fit ถูกออกแบบการออกกำลังกายเพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละบุคลิก ทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายและสนุก รวมทั้งการคำนวณคะแนนสุขภาพ ตามข้อมูลสุขภาพของผู้ใช้งาน  
    

ขณะเดียวกันผู้ใช้งานสามารถสนุกกับการออกกำลังกายกับภารกิจประจำสัปดาห์ ด้วยการกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน และการแข่งขันที่ท้าทายให้ผู้ใช้งานก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองในแต่ละระดับ ด้วยการแข่งขันกับเพื่อนที่อยู่ในระดับเดียวกันหรือต่างกัน เพื่อลุ้นรับของรางวัลที่ได้จัดเตรียมไว้ โดยผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MTL Fit ได้ตั้งแต่วันนี้ ฟรี ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android.  

             
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"