'ดิม-กวาง'เผยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนแต่งจริงปลายปีนี้


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากประกาศสู่ขอแฟนสาวนอกวงการอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส หรือ ดิม แทททูคัลเลอร์ ก็ได้พาว่าที่เจ้าสาว เตรียมความพร้อมก่อนเข้าประตูวิวาห์ จูงมือกันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานกับ น้องกวาง-กวิสรา ภัทรหิรัญ ณ โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ บาย เอพิคูเรียน ไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นสถานที่จุดเริ่มต้นรักแรกพบของทั้งคู่

          โดยว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง ดิม แทททูคัลเลอร์ เผยว่า  “พิธีแต่งงานของเราจะจัดขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 นี้ ซึ่งเป็นฤกษ์ที่ทางผู้ใหญ่เตรียมไว้ให้ และคิดว่าคงไม่เลื่อนแน่นอน จึงอยากเตรียมความพร้อมทุกอย่างไว้ก่อน แต่ด้วยสถานการณ์โรคโควิด 19 ยังไม่นิ่ง เรื่องของรูปแบบการจัดงานและการเชิญแขก อาจจะรอดูสถานการณ์อีกที แต่ยังไง 14 พฤศจิกายนนี้แต่งแน่นอน ส่วนการถ่ายพรีเวดดิ้งผมจัดให้บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปแบบเรียบง่าย โดยไม่ใช้กองถ่ายทำจากคนข้างนอกเลย ให้กลุ่มเพื่อนสนิทมาช่วยจัดการให้ เนื่องจากต้องจำกัดเรื่องของจำนวนคนของทีมงานด้วย โดยงานนี้ผมเตรียมความพร้อมอย่างดีครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"