ฟิตจัด!'ธนกร'ขอบคุณ'บิ๊กตู่'หนุนนั่งเก้าอี้โฆษกศบศ. เดินหน้าประชาสัมพันธ์เชิงรุก


เพิ่มเพื่อน    

11 มิ.ย.64 - นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ไว้วางใจโดยแต่งตั้งตนเป็นโฆษกประจำศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจ จากผลกระทบของการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบศ.) โดยมีหน้าที่เป็นผู้ชี้แจงและประชาสัมพันธ์ในนามของศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจ เพื่อให้การประชาสัมพันธ์มาตรการเศรษฐกิจและการดำเนินการของศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจเป็นไปอย่างถูกต้อง เหมาะสม และบรรลุเป้าหมาย เพื่อให้การปฏิบัติงานเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของ ศบศ.เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องตามความเป็นจริงแก่สื่อมวลชน รวมทั้งสร้างความเข้าใจให้กับประชาชน

"ผมจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด สื่อสารอย่างง่ายๆ เพื่อทำความเข้าใจกับประชาชนในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารการทำงานเชิงรุก โดยเฉพาะการเยียวยา การฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม ในการใช้เงินกู้ 5 แสนล้านบาท เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใจถึงเจตนาที่แท้จริง เพราะที่ผ่านมามีการบิดเบือนข้อมูลสร้างความสับสนให้กับประชาชนอยู่ตลอดเวลา ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์จะใช้งบประมาณทุกบาททุกสตางค์อย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน ทั้งนี้ การแก้ปัญหาโควิด-19 ทางด้านสาธารณสุขต้องทำควบคู่ไปกับการเยียวยา การฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม เพื่อให้ประเทศกลับคืนสู่ภาวะปกติโดยเร็ว ซึ่งตนมั่นใจว่า  สถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายลงเพราะยุทธศาสตร์การทำงานที่รัฐบาลวางไว้อย่างแน่นอน"นายธนกร กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"