กทม. แจง 2 คลัสเตอร์ใหม่ในแคมป์ที่พักคนงาน ติดเชื้อรวม 202 ราย


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย.64 - หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด19) หรือ ศบค. เปิดเผยถึงสถานการณ์ติดเชื้อโควิดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) มีทั้งสิ้น 80 คลัสเตอร์ โดยเป็นคลัสเตอร์ใหม่ 2 คลัสเตอร์ ที่เขตวัฒนา แคมป์ที่พักคนงาน JWS และเขตจตุจักร แคมป์ที่พักคนงาน บริษัท ทีฆา

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมว่า คลัสเตอร์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่พบใหม่ 12 มิ.ย. 64 เขตจตุจักร แคมป์ที่พักคนงาน JWS (J155 และ J181) ซอยเอกมัย 23 พบผู้ติดเชื้อ รวม 188 คน ศูนย์บริการสาธารณสุขและสำนักงานเขตลงสอบสวนโรค ติดตาม กักกัน และตรวจหาเชื้อในผู้สัมผัสเสี่ยงสูงชาวไทย

สำนักงานเขตตรวจแคมป์และพิจารณา Bubble and Seal เขตวัฒนา แคมป์ที่พักคนงานบริษัท ทีฆา พบผู้ติดเชื้อ รวม 14 คน ศูนย์บริการสารารณสุขและสำนักงานเขตลงสอบสวนโรค ติดตาม กักกัน และตรวจหาเชื้อในผู้สัมผัสเสี่ยงสูงชาวไทย Seal แคมป์ ตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย. 64 เป็นต้นไป

ทั้ง 2 คลัสเตอร์ มีแผนการควบคุมการแพร่ระบาด โดยกักกันพนักงานทั้งหมดไว้ในแคมป์ หากมีผู้ป่วยจะนำออกมาตรวจรักษาภายนอก โอกาสที่เชื้อกระจายออกสู่ชุมชนมีน้อย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"