ชาว 'นนท์พร้อม' รอรับฉีดวัคซีน Sinovac วันนี้ เป้าหมาย 25,000 คน


เพิ่มเพื่อน    

 

13 มิ.ย. 2564   ศูนย์ข้อมูล COVID-19 นนทบุรี ประกาศแจ้งประชาชน เนื่องจาก สถานการณ์การระบาดของโรคโควิดในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี เป็นพื้นที่สีแดงเข้ม มีผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง คณะกรรมการ โรคติดต่อจังหวัดนนทบุรี จึงมีมติให้ประชาชนและกลุ่มเสี่ยงต่าง ๆ ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด โดยเร็วที่สุดเมื่อได้รับจัดสรร

โดย จ.นนทบุรี จะเริ่มปูพรมฉีดวัคซีนโควิด Sinovac ในวันนี้ (13 มิ.ย.64) กลุ่มเป้าหมาย คือ ประชาชนที่ลงทะเบียนนนท์พร้อม กลุ่มบุคลากรด่านหน้าที่เสี่ยง

จำนวน 4 ศูนย์ฉีด นอกโรงพยาบาล 

MCC Hall The Mall งามวงศ์วาน จำนวน 13,000 คน (นนท์พร้อม)

Westgate Hall Central Westgate จำนวน 7,000 คน (บุคลากรด่านหน้า)

Impact Forum เมืองทองธานี จำนวน 4,000 คน (ประชาชนในพื้นที่เสี่ยง)

หอประชุมวัดไทรใหญ่ จำนวน 1,000 คน (บุคลากรด่านหน้า)

ทั้งนี้เมื่อวันที่ (11 มิ.ย.64) เพจศูนย์ข้อมูล COVID-19 นนทบุรี โพสต์ข้อความให้ผู้ลงทะเบียนรับวัคซีน COVID-19 ผ่านระบบนนท์พร้อม ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนสนาม นอกโรงพยาบาล จังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบสิทธิ์ลงทะเบียนนัดหมาย เพื่อฉีดวัคซีน Sinovac โดยตรวจสอบได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ที่ www. นนท์พร้อม.com เลือกเมนูตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนจังหวัดนนทบุรี หรือคลิ๊กลิ้งค์

พร้อมขอให้มาตามเวลานัดหมาย โดยมาก่อนเวลานัดหมาย 30 นาที เพื่อความสะดวกรวดเร็วและเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านนอกจากนี้ยังมีการแจ้งเพิ่มเติมว่า หมายเหตุ เฉพาะ 13,000 ท่าน ที่จะได้รับแจ้งนัดหมายฉีดวัคซีนโดยแจ้งวัน เวลา สถานที่นะคะ สำหรับท่านที่ยังไม่ได้วันนัดหมายเพื่อรับวัคซีน ทางระบบจะดำเนินการกำหนดลำดับคิวในการรับวัคซีนไว้ตามศูนย์ฉีดวัคซีนที่ท่านเลือก ตามลำดับก่อนหลังที่ลงทะเบียน ทั้งนี้ขอให้รอประกาศจากเว็บไซต์สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี และเพจสสจ.นนทบุรี เมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีนจะรีบแจ้งวันนัดให้ท่านทราบต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"