‘ยุ้ย จีรนันท์’เครียด! ปล่อยโฮจนเส้นเลือดปูด ถ่ายทอดบทชีวิตดราม่า


เพิ่มเพื่อน    

 

     แม่ก็คือแม่! จัดเต็มทุกซีนทุกฉากไม่เสียชื่อเจ้าแม่สายดราม่า “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” กระโดดข้ามบ้านมาเป็นนักแสดงอิสระทั้งทีเล่นใหญ่เล่นโตพาละครดราม่าเสียดสีสังคม “ตะวันตกดิน” ละครน้ำดีทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์2561 ที่สอดแทรกคติเตือนใจการใช้ชีวิตครอบครัวและสะท้อนด้านมืดจิตใจของมนุษย์ โกยเรตติ้งยืนหนึ่งละครดึกสี่ทุ่ม ยิ่งถึงโค้งสุดท้ายตอนอวสานเตรียมตัวชมซีนเด็ดจาก “สาวยุ้ย” ได้อีกชุดใหญ่ไฟกระพริบ งานนี้ได้เห็นการทุ่มเทของ “สาวยุ้ย” กับฉากเด็ดบีบน้ำตา แฟนละครต่างพากันเป็นห่วง“สาวยุ้ย” เพราะร้องไห้แต่ละฉากเห็นเสีนเลือดปูดชัดเจนบนหน้าผากมาก

     “เรื่องนี้คือมันเครียดมาก ด้วยตัวละครของเรื่องวิธูเองที่มันเดินทางไปในแต่ละซีนคืออารมณ์มาเต็ม ไม่มีเคยมีซีนไหนที่มีความสุขหรือหัวเราะเลยคือวิธูเนี่ยร้องไห้เก่งมาก หลายๆคนจะเห็นว่ายุ้ยร้องไห้เยอะมาก บ้างทีเราไม่รู้ตัวเองว่ามันส่งผลกับการแสดงที่ออกมาทางกายภาพเส้นเลือดปูดมาเป็นเส้นเลยที่หน้าผาก หลายคนเป็นห่วงเยอะมาก ยุ้ยไม่มีอะไรรุนแรงนะคะ มันเครียดแค่ในฉากที่เราเป็นตัวละครนั้นๆไม่มีติดกลับบ้านไปแน่นอน ฝากติดตามด้วยนะคะ ยิ่งจะจบยิ่งเข้มข้นสะใจคนดูแน่นอน ยุ้ยไม่อยากให้พลาดเลยสำหรับละครคุณภาพอีกหนึ่งเรื่องที่ยุ้ยรักละครเรื่องนี้มาก”

     ห้ามพลาดรับชมการแสดงของตัวแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” ได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"