'เอมมี่'ช็อคแฟนคลับ ประกาศลั่นไม่รับเล่นละครอีกแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนๆ ร้องเฮ เมื่อ เอมมี่-มรกต แสงทวีป ยอมใจอ่อนกลับมารับละครในรอบ 3 ปี เรื่องตะวันตกดิน ของทาง 2 ผู้จัด ฉอด สายทิพย์  และ เอส วรฤทธิ์  ค่ายเช้นจ์ 2561 แต่จู่ๆ ก็ฝันสลายเมื่อเจ้าตัวประกาศชัดว่าจะขอเล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้าย หลังจากนี้จะขอไปทำหน้าที่คุณแม่ดูแลลูกอย่างเต็มตัว

          “ที่ตัดสินใจมารับเล่นเรื่องตะวันตกดิน เพราะเมื่อ 3-4 ปีก่อน พี่เอสกับพี่ฉอดติดต่อมาให้มี่เล่นละคร แต่มี่ท้องอยู่ก็เลยปฎิเสธไป เลยติดพี่ๆ เขาไว้เรื่องนึง ที่ผ่านมาก็มีละครหลายเรื่องเสนอมา แต่อาจจะเป็นบทที่เราเคยเล่นมาแล้ว เป็นบทที่อ่านแล้วยังไม่ตื่นเต้นกับมัน แต่เรื่องนี้อ่านบทแล้วคือปฎิเสธไม่ได้จริงๆ เลยรับเล่น

          ตอนนี้ติดลูกมากเลย ไม่อยากปล่อยเขา ก็เลยตัดสินใจกับพี่หนุ่มกันเรียบร้อยแล้วค่ะ ว่าละครเรื่องนี้คงจะเป็นเรื่องสุดท้ายสำหรับมี่แล้ว คือมี่คงจะไม่เล่นละครแล้ว  อยากอยู่กับเขาในทุกช่วงชีวิตของเขาตอนนี้ ไม่อยากพลาดอะไรเลย เรามาทำงานพี่หนุ่มอยู่กับลูก แล้วเราไม่อยู่ เรารู้สึกว่าเราพลาด ลูกพูดคำนั้น ประโยคนั้น

          จริง ๆ มี่ตัดสินใจมาตั้งแต่ตอนท้องแล้วว่าจะไม่รับงานละครอีกแล้ว แต่มี่สัญญากับพี่เอสกับพี่ฉอดว่าจะกลับมาเล่นให้เรื่องนึง ก็เลยทำตามสัญญา มี่ว่ามี่อิ่มกับตรงนี้แล้ว มี่โอเคแล้วค่ะ อีกอย่างมี่เองมีธุรกิจของมี่ที่อยากจะกลับไปโฟกัสอย่างเต็มตัว เพราะช่วงที่ไปมีน้องก็ถอยตัวเองออกมานิดนึงให้หุ้นส่วนช่วยดูแล ตอนนี้มี่ก็มี่จะต้องกลับไปเต็มที่แล้ว

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"