เฟซบุ๊กหมอเหรียญทองถูกแบน 30 วัน หลังโพสต์ข้อมูลส่วนตัวของผู้ป่วยโควิดหลบหนีจากโรงพยาบาล


เพิ่มเพื่อน    

13 มิถุนายน 2564 พล..นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.สนามพลังแผ่นดิน ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า  เฟซบุ๊คได้ระงับการโพสต์ของผมเป็นเวลา 30 วัน ตั้งแต่ 13 มิ.ย. - 12 ก.ค. 64 เนื่องจากูกรีพอร์ตว่า ละเมิดสิทธิ์ โดยการโพสต์ชื่อและที่อยู่ของผู้ป่วยโควิด-19 ที่หลบหนีออกจาก รพ.พลังแผ่นดิน ผ่านช่องทางร้านค้าผิดกฎหมายตามแนวรั้ว รพ.สนาม ที่สำนักงานเขตหลักสี่ เพิกเฉย ไม่รื้อถอน จนเป็นที่อำพรางหลบหนี

ถึงแม้ผู้ป่วยโควิด-19 รายนี้จะอาการดีขึ้น แต่ยังไม่หายดี ยังอยู่ในระหว่างการรักษาที่ยังไม่ปลอดเชื้อ และอยู่ระยะของการแพร่ระบาดเชื้อสู่คนรอบข้างเนื่องจากยังมีการติดเชื้อทั่วปอด คาดว่าผู้ป่วยรายนี้จะหลบหนีไปมั่วสุมอยู่กับเพื่อนฝูงใน ชุมขนหลักสี่พัฒนา 99 เนื่องจากมีบ้านพักอยู่แถว ถ.กำแพงเพชร แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพ ชาวบ้านชุมขนหลักสี่พัฒนา 99 ซึ่งเป็นชุมชนแออัดได้โปรดระวังตัวขั้นสูงสุดด้วย และหากพบตัวได้โปรดอย่าเข้าไปดำเนินการเองแต่ โทร.แจ้ง คุณ เกวดี หมายเลข 097-035-2452 ศูนย์บริการสาธารณสุข 53 ด่วนที่สุด ทั้งนี้เพื่อรับตัวเข้า รพ.สนาม โดยด่วนที่สุดด้วย

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"