อดีตผู้การฯเลยเลื่อนให้ปากคำอมเงินลูกน้อง


เพิ่มเพื่อน    

 4 มิ.ย.61- ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 จ.ขอนแก่น คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีการร้องเรียนปมทุจริตโครงการรวมหนี้และโครงการบริหารหนี้ของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธร จ.เลย เตรียมสอบสวน พล.ต.ตสุทิพย์ ผลิตกุศลธีช รอง ผบช.สำนักงานกำลังพล อดีต ผบก.ภ.จว.เลย ผู้ถูกกล่าวหากรณีดังกล่าว ตามหมายเรียกมาให้ปากคำวันที่ 4 มิ.ย. เวลา 10.00 น.  หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดบก.ภ.จว.เลย จำนวน 193 นาย เข้าร้องเรียน ผบ.ตร. สูญเงินรวมกว่า 229 ล้านบาท

พล.ต.ต.ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รอง ผบช.ภ.4 ในฐานะหัวหน้าชุดสอบสวนฯ กล่าวว่า พล.ต.ต.สุทิพย์ ได้ขอเลื่อนการเข้าให้ปากคำเป็นวันพุธที่ 6 มิ.ย. เวลา 13.00 น. เนื่องจากกำลังขอเคลียร์เอกสารหลักฐานในเรื่องดังกล่าวเพื่อให้ข้อมูลกับคณะกรรมการสอบสวนที่ บช.ภ.4 ได้แต่งตั้งขึ้น

"คณะกรรมการสอบสวน ได้รับทราบถึงการขอเลื่อนการเข้ามห้การของ พล.ต.ต.สุทิพย์ ในวันนี้แล้ว และได้ให้โอกาสในการเข้ามาชี้แจงอีกคนั้งในวันพุธนี้ ทั้งนี้หาก พล.ต.ต.สุทิพย์ ไม่เข้าพบในวันพุธ ตามการนัดหมาย บช.ภ.4 จะต้องออกหมายเรียกและออกหมายจับ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"