'กอล์ฟ พิชญะ'อึ้ง! แฟนสาวโดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก ถูกขังไว้ในห้องเรียน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงทะยานโชว์ความน่ารักและชวนให้คนดูยิ้มไปในทุกๆ คลิปที่ปล่อยออก และยิ่งในอีพีนี้ผ่านช่องยูทูป GOLF PICHAYA  รับรองว่ายิ่งหวานเกินต้าน เพราะ กอล์ฟ พิชญะ เอาใจแฟนสาวตาน้ำข้าว แอนนี่  ด้วยการพาไปรักษาอาการ Homesick ที่คาเฟ่สไตล์รัสเซีย พร้อมไปชิมขนมหวานที่บอกได้คำเดียวว่าแอนนี่ต้องร้องว้าว!

          งานนี้ต้องบอกเลยว่ามีเรื่องเซอร์ไพร์สมากมาย โดยเฉพาะที่แอนนี่ เปิดใจพร้อมน้ำคลอกับประสบการณ์ตอนเด็กที่ถูกเพื่อนๆ ในโรงเรียนบูลลี่ ถูกขังในห้องเรียน เหตุเพราะเธอดูแอนิเมะจนถูกมองเป็น ตัวประหลาด ถึงขั้นไม่อยากไปโรงเรียน 

          “ขอบคุณทุกคนที่ดูพวกเราในวันนี้ ตอนนี้คุณรู้จักฉันมากขึ้น เพราะนี่ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่มีคนติดตามฉันจำนวนมาก ส่งข้อความดีๆ ให้ฉันประมาณว่า ‘โอ้แอนนี่ คุณน่ารักมาก’ ขอบคุณมากๆ สำหรับสิ่งนี้เพราะฉันไม่เคยได้รับความสนใจมากขนาดนี้

          เพราะย้อนกลับไปในโรงเรียน ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่โด่งดังอะไร ฉันเป็นคนที่คนอื่นไม่ชอบ เพราะฉันเป็นคนเงียบๆ และช้าๆ แล้วก็ตั้งใจเรียน ไม่เคยมีใครบอกว่าฉันสวยและน่ารักแบบนี้มาก่อน เลยทำให้ความมั่นใจของฉันต่ำลงเรื่อยๆ (น้ำตาคลอ) และที่ฉันพูดมา ก็แค่อยากจะบอกว่าคนที่ดูอยู่เป็นคนใจดีทุกคนเลย

          และอีกหนึ่งความทรงจำในวัยเด็กของฉัน คือฉันถูกเพื่อนในห้องเดียวกัน ขังฉันไว้ในห้องเรียนหลังเลิกเรียน และไม่ยอมปล่อยฉัน เอาฉันไปด่าให้ทุกคนฟัง ซึ่งคนที่รังแกส่วนมากจะเป็นพวกรุ่นพี่ในโรงเรียน มันไม่ใช่แรงกดดันทางกายอย่างเดียว แต่มันเหมือนเป็นแรงกดดันทางจิตใจด้วย พอฉันหลุดจากตรงนั้นได้ ฉันไม่ได้บอกแม่ว่าเกิดอะไรขึ้นที่โรงเรียน แต่มันเป็นเหตุการณ์ที่ให้ฉันกลั้นไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาและไม่อยากไปโรงเรียนอีกแล้ว

          แต่สุดท้ายวันรุ่งขึ้นก็ต้องไปโรงเรียนอยู่ดี ฉันก็ยืนหยัดและฉันก็โตขึ้น ทุกอย่างมันก็ดีขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นั้น มันก็ถือว่าเป็นครูในชีวิตของฉัน เพราถ้าไม่มีมันฉันก็คงไม่เข้มแข็งอย่างทุกวันนี้ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่ควรมีใครที่จะถูกรังแกแบบนั้น และการที่ฉันสามารถอาศัยอยู่ต่างประเทศได้ก็เพราะเหตุการณ์ตอนเด็กวันนั้นทำให้ฉันแข็งแกร่งจนถึงทุกวันนี้ ทำให้ฉันได้ลืมอดีตแย่ๆ ในวัยเด็กได้ด้วย

          อีกอย่างมีวิธีคลายเครียดเวลาถูกกดดันจากเพื่อนๆ ก็ดูแอนิเมะ แต่ก็ยิ่งทำให้เพื่อนๆ ที่ชอบแกล้ง มองว่าเป็นตัวประหลาด ด่าและว่าฉันโง่ คือทุกคนที่เคยเจอประสบการณ์แบบฉัน ไม่ต้องไปสนใจ ทำตามแบบวิถีของตัวเอง สนุกในสิ่งที่ทำและทำในสิ่งที่คุณชอบ อย่าไปฟังคำนินทาของคนอื่น”

          ติดตามความน่ารักและยิ้มๆ ไปพร้อมกับน้ำตาของ แอนนี่ และการให้กำลังใจของ หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ผ่าน https://youtu.be/qm-QONJU39s หรือกดเข้าไปที่ช่องยูทูป GOLF PICHAYA

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"