'ไบร์ท-วิน'ฉลองค่ำคืนวันฮาโลวีนกับปาร์ตี้สุดสะพรึง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น World Class Shopping Destination มอบประสบการณ์ความสนุกสุดสะพรึงด้วยปาร์ตี้เขย่าความฟินในงาน Siam Paragon Black Weekend Carnival ร่ายมนต์สะกดทั่วทุกพื้นที่ฉลองเทศกาลวันปล่อยผีนานาชาติ ตลอดทั้งสุดสัปดาห์ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายนนี้ ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

          โดยปาร์ตี้สุดหลอนในคืนฮาโลวีน 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ปลุกทุกโสตประสาทความกลัวด้วย Thriller Flash Dance กองทัพผีสุดหลอนที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นไม่เป็นจังหวะ นำทีมโดยจาก กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล มาวาดลวดลายสเต็ปแดนซ์ที่ออกอาละวาดทั่วทุกพื้นที่ของพาร์ค พารากอน

          ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตจากคู่จิ้นแห่งปี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ในลุคท่านลอร์ดหนุ่มสุดหล่อที่จะออกมาอาละวาดแฟนคลับให้ฟินกันแบบนันสต๊อป  ก่อนจะส่งท้ายความมันส์ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มมาดกวน ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ รวมถึงฟินไปกับคู่จิ้นสุดเรียลที่หลายคนคิดถึงอย่าง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และ แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"