'อัมพร' เผย ครู กทม. รับวัคซีนแล้ว 100%


เพิ่มเพื่อน    

16 มิ.ย.64-นายอัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาฯ กอศ.) กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้รับรายงานความคืบหน้าการฉีดวัคซีนโควิด-19 ของครูและบุคคลากรทางการศึกษา แบ่งเป็นในส่วนของครูและบุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ขณะนี้ครูที่ได้ลงชื่อแจ้งความประสงค์ขอรับการฉีดวัคซีนไว้นั้น ได้รับการจัดสรรและฉีดเข็ม แรก เป็นที่เรียบร้อยหมดแล้ว หลังจากนี้ก็จะมีการดำเนินการฉีดเข็มที่ สอง ต่อไปตามวันและเวลาที่ทางเจ้าหน้าที่จากกระทรวงสาธารณสุขกำหนด 


ส่วนครูและบุคคลากรทางการศึกษาในพื้นที่ต่างจังหวัด ขึ้นอยู่กับการบริหารจัดการของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดและผู้ว่าราชการจังหวัดจัดสรรให้ แต่ขณะเดียวกันต้องยอมรับว่าในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ก็ได้รับการจัดสรรวัคซีนไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ของแต่ละจังหวัดด้วย อย่างไรก็ตาม ทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.)ได้สั่งการให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทั่วประเทศ จัดทำข้อมูลครูและบุคคลากรทางการศึกษาที่ลงชื่อประสงค์จะขอรับการฉีดวัคซีนไว้ให้คณะกรรมการการโรคติดต่อประจำจังหวัดและผู้ว่าราชการจังหวัดเรียบร้อยหมดแล้ว เชื่อว่า หากจังหวัดต่างๆได้รับการจัดสรรวัคซีนมากขึ้นครูก็จะได้รับการฉีดเป็นลำดับแรกๆ อย่างแน่นอน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"