พิโธ่!ที่แท้'สุชาติ'สาวกจานบินนั่นเอง


เพิ่มเพื่อน    

04 มิ.ย.2561 – หลายคนอาจแปลกใจที่จู่ๆ ศ.ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และอดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทยออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านกรณีการจับกุมพระเถระในคดีเงินทอนวัด (อ่าน อดีตรมว.ศึกษาธิการยุคทักษินโผล่ ตะแบงการจับกุมอดีตพระพรหมเงินทอนเป็นการกระทำของพวกมารศาสนา) ซึ่งหากสำรวจตรวจสอบก็จะถึงบางอ้อ โดยเว็บไซต์ alittlebuddha.com ระบุในหัวข้อว่า “สุชาติสวมบทหัวหมู่กัลยาณมิตร ออกหน้าชนพงศ์พรและรัฐบาล คสช.ประณาม มารศาสนา ! ปลุกระดมมวลชนป้องสายธรรมกาย” พร้อมทั้งลงรูปประกอบ ซึ่งก็ชัดเจนว่า ศ.ดร.สุชาตินั้นเป็นสาวกจานบินนั่นเอง

ทั้งนี้เว็บดังกล่าวยังระบุว่า “อา..ถ้าจะให้สมกับถ้อยคำอันเปี่ยมคุณค่าของ "พระเดชพระคุณพระเทพญาณมหามุนี" หรือท่านธัมมชโย ที่ประกาศว่า "หลงพ่อจะมอบตัวก็ต่อเมื่อประเทศเป็นประชาธิปไตย" แล้วคุณสุชาติก็น่าจะประกาศนโยบายพรรคเพื่อไทยว่า "ถ้าได้เป็นรัฐบาลหลังเลือกตั้ง จะประกาศนิรโทษกรรมธัมมชโย สาวกพระธรรมกายที่ต้องคดี และอดีตพระที่ถูกจับสึกในรัฐบาล คสช. ทุกรูป ยกเว้นพุทธะอิสระ" 
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"