ถอดรหัสโพสต์ 'แก้วสรร' ค.ว.ย. คอยวัคซีนอยู่


เพิ่มเพื่อน    

17 มิ.ย.64 - นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ดังนี้

 ถอดรหัส โพสต์ แก้วสรร 

1. มีเส้น ฉีดได้ก่อน  

2. ไม่ใช้เส้น ลงหมอพร้อมโดนเท

3. แถวฉีดบำราศ แถวกระทรวง : แถวหมอพร้อม เป็น 5:1

4. เส้นกระทรวง เข็มสอง นัด 1 เดือน เส้นหมอพร้อมนัด 2 เดือนครึ่ง

5. รัฐบาล ไร้ประสิทธิภาพ ขาดเสมอภาค กระล่อน

6. รังเกียจหมอที่เอาวิชาการมารับใช้อำนาจ

7. ไม่เอา คอยวัคซีนอยู่  ให้ของจริงแล้ว

ก่อนหน้านี้ นายแก้วสรร  อติโพธิ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวัคซีนโควิด19 โดยมีการแชร์ต่อในโซเชียลฯอย่างกว้างขวาง โดยมีรายละเอียดดังนี้

ค.ว.ย. คอยวัคซีนอยู่

ตลอดเดือนกว่ามานี้  มีเส้นหลายเส้นกรุณามาเสนอให้ฉีดวัคซีนโควิด  แต่ผมก็อายที่จะเอาเปรียบคนอื่น ได้แต่ดูเขาถ่ายรูปโชว์ กันมาเรื่อย 

บ้านผมอยู่บางแค ช่วงอย่างนี้แค่ไปจ่ายกับข้าวก็ปอดแล้ว เงินก็มี แต่จะหาบริการรับฉีดคิดตังค์ ก็ไม่มีอีก    รัฐแม่งโบราณ จะเป็นคุณพ่อผูกขาดดูแลลูกทุกคน  แล้วก็ไม่สำเร็จ ขาดแคลนไปทั่ว เส้นสายระบาดไปหมด

15 มิถุนานี้  หมอพร้อมนัดผมไว้  ใจไม่ดีหวั่นว่ามันจะเลื่อนไหม    วันนี้ข่าวออกแล้ว โรงพยาบาลต่างๆกำลังทะยอยเลื่อนนัด 14~20 มิ.ย. โดยอธิบายว่า  ไม่ได้วัคซีนตามนัด   รพ.เกษมราษฎร์ ที่นัดผม ก็เลื่อนไปด้วยเช่นกัน

แล้วจะทำยังไงดี เส้นก็ไม่ใช้ ขอเข้าคิวก็โดนเท  มีเงินซื้อก็ไม่มีขาย   

ไอ้ขวัญเองได้ฉีดหมอพร้อมแล้ว  เมื่อวานฃืน นัดเข็มสองอีก 10 อาทิตย์  มาวันนี้พึ่งเจอญาติใช้เส้นฉีดวันนี้ ที่ รพ.บำราศ  เข้าแถวรอฉีด หมอพร้อม 1 แถว  เส้นสายกระทรวงสาธารณะสุขมี 5 แถว    เส้นกระทรวงฉีดแล้วนัดเข็มสอง 1เดือน  เส้นหมอพร้อมนัดเข็มสอง 2เดือนครึ่ง

เหี้ยยย   นี่ขนาดเข็มสอง  แม่งก็ต้องมีเส้นอีก  ส่วนผมเข็ม1 ยังไม่เห็นฝั่ง เลย

สรุปแล้ว วัคซีนโควิดใต้รัฐบาลนี้ ประสิทธิภาพก็ไม่มี  ความเสมอภาคก็ไม่มี  กะล่อนอีกต่างหาก เห็นหมอ ยง  ออกมากลบเกลื่อนว่า เข็มสองเว้นนานไปเป็นสิบอาทิตย์ก็ดีแล้วภูมิต้านทานขึ้นฟูดี  ฟังแล้วเลิกนับถือ เลย ดูถูกแม่งจริงๆ ที่เอาวิชาการมากะล่อนรับใช้อำนาจหน้าตายแบบนี้

สรุปแล้ว ค.ว.ย. “คอยวัคซีนอยู่”นี้  ไม่เอาแล้ว    เลิกพูดแล้ว  ให้ของจริงๆเลยดีกว่า  เรื่องระยำ งี่เง่านี่เก่งนัก   ควยยยยย
                             


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"