สงขลาอ่วม2คลัสเตอร์อันตราย'โรงงาน-ร.ร.สอนศาสนา'ลามติดเชื้อใหม่108ราย


เพิ่มเพื่อน    

20 มิ.ย.64 - สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด -19 ในพื้นที่จังหวัดสงขลา โดยคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลารายงาน ระบุ  พบผู้ป่วยรายใหม่ 108 ราย จากลุ่มโรงงาน ผู้สัมผัสเสี่ยงโรงเรียนสอนศาสนา จ.ยะลา จากกลุ่มสัมผัสผู้ติดเชื้อในพื้นที่ เช่น ผู้สัมผัสผู้ติดเชื้องานแต่ง อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ผู้สัมผัสผู้ติดเชื้อในโรงงาน/บริษัท/ห้างร้านและจากชุมชนเก้าเส้งและชุมป้อม 6 รวมยอดสะสม 3,261 ราย รักษาตัวในโรงพยาบาล 900 กว่าคนและรักษาหาย 2,200 คน ยังไม่คลายคำสั่งจังหวัด 

 นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการ จ. สงขลาว่า ผู้ติดเชื้อรายใหม่ในพื้นที่ จ.สงขลามาจากกลุ่มโรงงานร้อยละ 70 และกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจากโรงเรียนสอนศาสนา จ.ยะลา ซึ่งพบติดเชื้อส่วนใหญ่ใน อ.จะนะและพื้นที่ใกล้เคียง  คณะกรรมการโรคติดต่อจึงออกมาตรการควบคุมสถานประกอบการขึ้นให้มีการตั้งจุดคัดกรองบริเวณทาเข้าพื้นที่ วัดอุณหภูมิ ล้างมือ ลดความแออัดการทำงาน  เว้นระยะห่าง  มีที่ระบายอากาศ  ทำความสะอาดรถรับส่งพนักงาน ทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัส  หากพบผู้ติดเชื้อแจ้งพนักงาน ให้คัดแยกแรงงานที่ปฏิบัติงาน กลุ่มเสี่ยงต่ำดูแลตนเอง 14 วันกักตัวทันที lและปิดตลาดรอบสถานประกอบการ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"