แจ้งปุ๊ปโอนปั๊บ3พัน! โปรโมชั่นล่าผีพนันเมืองคอนฝ่าโควิด


เพิ่มเพื่อน    

20 มิ.ย.64 -  นายไกรศร  วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่ราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่ามีการลักลอบเล่นการพนันที่บ้านเลขที่ 169/4 บ้านตอหม้อ หมู่ 9 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยผู้แจ้งต้องเงินรางวัลแจ้งเบาะแสหรือรางวัลนำจับ ตามที่ผู้ว่าราชการนครศรีธรรมราช ประกาศไว้  จากนั้นนายไกรศร ได้สั่งการให้นายประสงค์   จันทร์หยู ป้องกันจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับนายนันทวัฒน์  กิตติพันธุ์พัฒนา ปลัดอำเภอเมือง จ.นครศรีธรรมราข นำกำลัง อส.ฝ่ายปกครอง ไปทำการตรวจสอบและจับกุมตามที่ได้รับแจ้งทันที  เมื่อไปถึงภายในบ้านดังกล่าวพบนักพนันหญิงจำนวน 6 คนกำลังล้อมวงเล่นการพนันไพ่แคง อย่างหน้าดำคร่ำเครียด ส่วนใหญ่ไม่สวมหน้ากากอนามัย สุ่เสี่ยงต่อการติดต่อโรคโควิด-19

เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุมนักพนันทั้ง 6 คนพร้อมของกลางไพ่ 1 สำรับและเงินสดจำนวนหนึ่ง ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งงพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงดำเนินคดีในข้อหา พ.ร.บ.การพนันและพ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยหลังจับกุมนายไกรศร   วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่านครศรีธรรมราช ได้โอนเงินรางวัลนำจับ 3,000 บาทให้พลเมืองดีที่เจาะเบาะแสรายดังกล่าวทันที.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"