นายกฯ นัดภาคเอกชนหารือ 23 มิ.ย.นี้ เร่งฟื้นเศรษฐกิจ-เปิดประเทศภายใน 120 วัน


เพิ่มเพื่อน    

21 มิ.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ตลอดทั้งวัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล โดยไม่มีการประชุม หรือพบปะอย่างเป็นทางการกับบุคคลใด โดยช่วงเช้ามีเพียง ภริยาของนายอันดรีย์ เบชตา เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐยูเครนประจำประเทศไทย ที่เสียชีวิตที่รีสอร์ทบนเกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้เข้าพบเป็นการส่วนตัวเพื่อขอบคุณที่รัฐบาลไทยให้การดูแลและช่วยเหลือ

รายงานข่าวจากทำเนียยรัฐบาล เปิดเผยว่า ในการประชุมร่วมรัฐสภาเพื่อพิจารณาญัติร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ และพิจารณากฎหมายที่ค้างวาระ ทั้งพ.ร.บ.ว่าด้วยการออกเสียงประชามติและพ.ร.บ.ยาเสพติด ระหว่างวันที่ 22-24 มิ.ย.นั้น พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีกำหนดที่เข้าร่วมประชุม โดยในวันอังคารที่ 22 มิ.ย.นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ผ่านระบบ Video Conference ตามปกติ

ส่วนวันพุธที่ 23 มิ.ย. นายกรัฐมนตรี นัดประชุมร่วมกับตัวแทนสมาพันธ์เอสเอ็มอีและผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เพื่อประชุมหารือถึงมาตรการเศรษฐกิจ แนวทางช่วยเหลือและฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศ รวมถึงการเปิดประเทศภายใน 120 วัน ซึ่งจะมีทั้งตัวแทนจากภาครัฐ คือ รัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ หน่วยงานด้านเศรษฐกิจ เช่น สภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) รวมถึงตัวแทนจากองค์กรภาคเอกชน ประมาณ 20 คน ร่วมหารือ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"