‘RUSH Girls Gang’แท็คทีมเซ็กซี่นันสต็อป 8 ตอนรวด!


เพิ่มเพื่อน    

 

          โอกาสพิเศษเมื่อสาวๆ RUSH Girls Gang (รัช เกิร์ล แก๊ง) รวมตัวกันทั้งที! จะมาแบบธรรมดาได้ยังไง ล่าสุดกับการรวมตัวนัดพิเศษของ 8 สาว RUSH Girls Gang (รัช เกิร์ล แก๊ง) นำทีมโดย แคท-กิติยา, ตอง-พิชชา, บีม-อินทิรา, เนย-นันชนก, ชมพู่-ศศิ, จีน่า-อภัสสรา, ริสา-ปาริสา และ อิงอิง-เขมนิจ ในรายการ "RUSH Fashion" (รัช แฟชั่น) โดยทางทีม RUSH (รัช) ทุ่มโปรดักชั่นอย่างยิ่งใหญ่เพื่อถ่ายวิดีโอแฟชั่นเซ็ทแบบจัดเต็มในคราเดียว กับธีมแฟชั่น 2 ขั้วอารมณ์ ทั้งลุคสาวสุดเท่ และหวานบาดใจ พร้อมจัดเสิร์ฟความเซ็กซี่จากสาวๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกันยาวๆ  ทุกสัปดาห์ต่อเนื่อง 8 เทปรวด

          แคท-กิติยา เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า "แฟชั่นเซ็ทนี้พวกเรา 8 สาว RUSH Girls Gang ซุ่มถ่ายทำมาสักพักใหญ่แล้วค่ะ ซึ่งก็รอทางทีมงานตัดต่อคลิปแฟชั่นออกมาให้สวยสมบูรณ์ที่สุด พร้อมรอเวลาที่เหมาะสมที่จะออกอากาศ และตอนนี้ก็ได้เวลาแล้วค่ะ ที่ผลงานชิ้นพิเศษนี้จะได้ออกอากาศ สู่สายตาแฟนๆ ชาว RUSH กันแล้ว ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นครั้งนี้ ค่อนข้างสนุกและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะพวกเราห่างหาย ไม่ได้เจอกันมานานมากๆ  และเมื่อเวลาที่สาวๆ รวมตัวกัน บรรยากาศก็ค่อนข้างชุลมุนนิดหน่อย แต่ละคนทุ่มเท งัดอินเนอร์ความเซ็กซี่ สดใส ของตัวเองออกมา แบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งผลงานแฟชั่นเซ็ทนี้จะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง อยากให้ติดตามกันค่ะ”

          สามารถติดตามได้ในในรายการ RUSH Fashion (รัช แฟชั่น) ในพาร์ทต่างๆ ทั้ง RUSH Fantasy (รัช แฟนตาซี), RUSH In Campus (รัช อิน แคมปัส), RUSH Not Yet 19 (รัช นอท เยส 19)  ทั้ง 8 ตอน ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ในวันที่ 26-27 มิถุนายน, วันที่ 3-4, 10-11, 17-18 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง RUSH Stories กด 203 บนกล่อง 3BB GIGATV

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"