เปิดตัว‘Zack Snyder's Justice League’มันส์ทะลุจักรวาลสมการรอคอยกว่า 4 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งตารอคอยมาอย่างยาวนานกว่า4 ปี  ตามกระแสเรียกร้องของแฟนคลับฮีโร่จักรวาลดีซี สำหรับภาพยนตร์เวอร์ชั่นพิเศษเรื่อง "Zack Snyder's Justice League" (แซ็ค สไนเดอร์ส จัสติส ลีค) โดยผู้กำกับ Zack Snyder ที่งานนี้กล่อง 3BB GIGATV ร่วมกับพาร์ทเนอร์ HBO GO เปิดให้รับชมภาพยนตร์สุดพิเศษ พร้อมกับประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก ณ สเตเดียม 29 โมโนทเวนตี้ไนน์สตูดิโอ ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันก่อน 

          โดยมี ปัทมนันท์ พันธุ์ประเสริฐ Head of 3BB GIGATV Business บริษัท ทรีบีบี ทีวี จำกัด นำทีมเปิดตัวภาพยนตร์ "Zack Snyder's Justice League" (แซ็ค สไนเดอร์ส จัสติส ลีค) ที่ถ่ายทำเพิ่มและตัดต่อเรียบเรียงใหม่ด้วยทุนสร้างมหาศาลกว่าหมื่นล้านบาท ซึ่งพร้อมให้ทุกคนได้รับชมผ่านกล่อง 3BB GIGATV ที่ได้รับสิทธิ์ HBO GO อย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งภายในงานได้พบกับ เจอร์รี่-แชมป์ แอดมินและผู้ก่อตั้งเพจ Just ดู it และคุยกับแอดมินและผู้ก่อตั้งเพจ Hollywood GossipGun อินฟลูเอนเซอร์จากเพจดังร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์ความประทับใจถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ที่อย่างสนุกสนาน

          ซึ่ง ปัทมนันท์ เผยว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความยาวถึง4 ชั่วโมง ซึ่งยาวกว่าภาพยนตร์ปกติ ดังนั้นการรับชมที่บ้านจึงเหมาะอย่างมากที่จะได้รับชมอย่างสบายๆบนกล่อง3BB GIGATV เสมือนการยกโรงภาพยนตร์มาไว้ที่บ้าน เมื่อเราจะดูหนังที่มีคุณภาพก็ต้องมีอินเทอร์เน็ตที่ดีควบคู่กันซึ่งจะทำให้การรับชมไม่สะดุดและไหลลื่น ไม่เสียอรรถรส เป็นความพิเศษที่เราอยากมอบให้กับลูกค้าของ  3BB GIGATV เท่านั้นยังไงอย่าพลาดการรับชมครั้งนี้นะคะ เพราะมีโปรพิเศษเริ่มต้น700 บาทต่อเดือนสามารถชมภาพยนตร์ดังๆจากHBO GO และโมโนแม็กซ์ที่มีซีรีส์เอเชียอีกกว่า20,000 ชั่วโมงและช่องพรีเมียมสดอีกกว่า30 ช่องทั้งหนัง กีฬา การ์ตูน วาไรตี้ ความรู้ สารคดี จึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ค่ะ”

          จากนั้นทั้งหมดต่างเข้าชมภาพยนตร์สุดพิเศษ "Zack Snyder's Justice League" ที่ฉายให้ชมพร้อมกันกับประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต, แบม-บุตรี กัลย์จารึก, บีม-อินทิรา พันธุ์ภักดีวงษ์ นักแสดงในสังกัด E29 star เข้าร่วมชมด้วย

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"