'ปั๊บ-ใบเตย'เสี่ยงติดโควิด หลังใกล้ชิดผู้ป่วยแบบไม่รู้ตัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงรุนแรงอยู่ในหลายพื้นที่ ล่าสุด 2 สามีภรรยา อย่าง  ปั๊บ โปเตโต้ หรือ ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข พร้อมด้วยภรรยา ใบเตย สุวพิชญ์ ได้ไปใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ทำให้ต้องกักตัวเป็นการด่วน เพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง

          โดย ใบเตย สุวพิชญ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม แจ้งว่า "สวัสดีค่ะ เตยกับพี่ปั๊บอยากแจ้งให้ทราบว่าตอนนี้เราทั้งคู่ได้เข้าสู่กระบวนการกักตัวตามมาตรการ เนื่องจากเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 64 เราทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 และเพิ่งได้รับการแจ้งข้อมูลภายหลัง ในวันที่ 20 มิ.ย. 64 หลังจากนั้นทางเราทั้งคู่จึงเดินทางเข้ารับการตรวจหาเชื้อโดยวิธีการ swab ซึ่งผลออกมาเป็น Not-detected คือขณะนี้ยังไม่พบการติดเชื้อ

          แต่เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของผู้พักอาศัยในที่พักเดียวกัน (คอนโดมิเนี่ยม) ทางเราจึงได้มาทำการกักตัวอีก 12 วันต่อที่โรงแรมที่เป็น ASQ และจะมีการติดตามอาการจากแพทย์อย่างใกล้ชิดค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเราทั้งคู่ใจ ขอบคุณจากใจค่ะ ปล วันที่ 19 มิ.ย. เราทั้งคู่อยู่ที่พักทั้งวันไม่ได้ออกไปไหนไม่ได้พบใครนะคะ"

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม iiitoei


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"