เซ็นทรัล วิลเลจ ยืนหยัดผู้นำ Luxury Outlet แห่งแรกของไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ประกาศความสำเร็จ เดินหน้าฝ่าวิกฤตโควิด-19 ด้วยกลยุทธ์ Intensive Omnichannel ปรับตัวเร็ว รุกเร็ว พร้อมชูจุดแข็งด้วยสาขาของศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่มีอยู่ทั่วประเทศ ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั้งใน-นอก Catchment ผ่านแคมเปญการตลาดต่อเนื่อง และกลับมาอีกครั้งกับแคมเปญลดครั้งใหญ่แห่งปี ‘Super Brand Grand Sale 2021’ ลดสูงสุด 90% กับแบรนด์ลักชูรี่ชั้นนำระดับโลกกว่า 220 แบรนด์ ช่วยกระตุ้นยอดขายและเพิ่มทราฟฟิกภายในศูนย์ฯ พร้อมเดินหน้าเศรษฐกิจประเทศ สะท้อนความเป็นผู้นำลักชูรี่  เอาท์เล็ตตัวจริงแห่งแรกในไทย

 

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัล วิลเลจ ได้บุกเบิกตลาดลักชูรี่เอาท์เล็ตที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย และไม่เคยหยุดนิ่งในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งเทียบชั้นเอาท์เล็ตระดับโลก ด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 220 แบรนด์ อาทิ Chloé, Coach, Ermenegildo Zegna, Jimmy Choo, Kate Spade, Kenzo, Marimekko, Max & Co, MCQ, Michael Kors, Moschino, Outlet by Club21, Polo Ralph Lauren, Salvatore Ferragamo, Valentino, Vivienne Westwood, Bath & Body Works, Coccinelle และ Jim Thompson ซึ่งที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย, Expats, และนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะเรารู้จักลูกค้าของเราเป็นอย่างดี เข้าใจถึง Lifestyle insight และพฤติกรรมที่มีต่อสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น แม้กระทั่งในสถานการณ์โควิด-19 เซ็นทรัล วิลเลจก็ยังคงเดินหน้าฝ่าทุกวิกฤต ปรับแผนอย่างรวดเร็วเพื่อยืนหยัดคู่คนไทย และเคียงข้างพันธมิตรร้านค้าอย่างแข็งแกร่ง ด้วย Success story อย่างเป็นรูปธรรม ยังคงมีทราฟฟิกและยอดขายที่ดีแม้ในช่วงโควิด สะท้อนความเป็น First Mover และ National Player อย่างแท้จริง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"