เฟรเซอร์สฯลุยดึง'แฟลช'ปิดดีลสัญญาเช่าแวร์เฮาส์


เพิ่มเพื่อน    

25 มิ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ “FPIT” ได้ประกาศลงนามในสัญญาให้เช่าคลังสินค้ากับบริษัท แฟลช ฟูลฟิลล์เม้นท์ จํากัด หรือ “Flash” ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ที่เกี่ยวข้องกับอี-คอมเมิร์ซ เพื่อขยายศูนย์กระจายสินค้าแบบพร้อมจัดส่ง พื้นที่อาคารรวม 15,350 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 16 ไร่บนทำเลยุทธศาสตร์ย่านบางพลี ในโครงการ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ (บางพลี 2) โดยศูนย์กระจายสินค้าโมเดลใหม่แห่งนี้ได้รับการออกแบบให้มีความสูงถึง 12 เมตร เพื่อรองรับการจัดเก็บสินค้าแนวตั้ง และสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 3.5 ตันต่อตารางเมตร ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งานให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ทั้งนี้ การบรรลุข้อตกลงสัญญาเช่าศูนย์กระจายสินค้าดังกล่าว  สะท้อนความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า ที่มีต่อสินค้าและบริการของ FPIT จึงเลือกใช้อาคารแห่งนี้ในการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์เพื่อยกระดับการบริการขนส่งด่วนของประเทศไทย โดย FPIT พร้อมที่จะสนับสนุนภาคธุรกิจอี-คอมเมิร์ซและกลุ่มโลจิสติกส์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำประสบการณ์และความชำนาญในธุรกิจมาพัฒนาโรงงานและคลังสินค้าให้ตรงกับทุกความต้องการของลูกค้า 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"