โซเชียลร้อนฉ่า! เหล่าคนดังโวยหลัง‘นายกตู่’ปล่อยมุกรัว!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับคลิปที่นายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ปล่อยมุกในช่วงที่ให้สัมภาษณ์ โดยมีเหล่าดารา-ศิลปินได้แชร์คลิปข่าว#นายก ปล่อยมุกรัวๆ หมอร่วมฮาลั่นทำเนียบ โชว์สปีกศัพท์อังกฤษ วัคซิเนชัน โมบิลิตี วิกตอรี ฯลฯ” พร้อมตำหนิไม่ใช่เวลามาทำตัวตลกในขณะที่มีคนเสียชีวิตมากขึ้นทุกวัน

          ไอติม-พริษฐ์ วัชรสินธุ หลานชายของ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รีทวีตคลิปดังกล่าวพร้อมถามว่า “ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ มันใช่เวลาเล่นมุกไหมนะครับ

          โปเต้-ปิยะพงษ์ เล็ก​ประยูร นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นจากวงมีน ลั่นทุเรศ ขยะแขยง! “ยอดคนติดเชื้อยังไม่ลดลง มีคนตายรายวันหลักสิบ ยังมาเล่นมุกปาหี่เหี้ยไร ทุเรศครับ หากินกับวิกฤตกับชีวิตคน ขยะแขยงว่ะ

          อัด-อวัช รัตนปิณฑะ ศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นโพสต์ว่า “ไม่ตลกเลยสักนิด ในขณะที่ประชาชนเดือดร้อน มีคนเสียชีวิตเพิ่มขึ้นทุกวัน เตียงโรงพยาบาลไม่พอ การจัดการวัคซีนที่มีคุณภาพก็ยังทำไม่ได้ คุณยังจะมาทำตัวแบบนี้อีก เราต้องการผู้นำที่สามารถแก้ปัญหาให้ประชาชน ไม่ใช่ผู้นำที่มาทำตัวไร้สาระเล่นตลกท่ามกลางความเป็นความตายของประชาชน

          ศิลปินหนุ่ม เจ้าของเพลงดัง “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ โพสต์ว่า “แค่ภาษากายลุง ผมก็จะอ๊วกแล้วกั๊บ อย่าพูด อย่าขยับตัว อย่าอยู่ต่อเลยก็ได้นะคับ

          มุก-กฤตพร มณฑีรรัตน์ หนึ่งในนักร้องวงโอลีฟส์ (Olives​) เจ้าของเพลงดัง "ยังโสด"  โวย หัดรู้จักกาลเทศะบ้าง! “วันนี้ยอดผู้เสียชีวิต51คน หัดรู้จักกาลเทศะบ้าง ยังมีหน้ามาอารมณ์ดีอยู่อีก รวมถึงหมอกับผู้ติดตามที่คอยหัวเราะเอาใจคนแบบนี้ น่าสมเพช ทุเรศ

          ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ออฟ-ชัยนนท์ จันทร์เต็ม ได้โพสต์ทวิตเตอร์ถึงคลิปดังกล่าวว่า “นึกถึงคนจำนวนไม่น้อยที่ยังหาเตียงรักษาโควิดไม่ได้ บางคนรอจนเสียชีวิตคาบ้าน สถานการณ์เตียงเข้าขั้นวิกฤต บางคนถูกเลื่อนฉีดวัคซีน จนยังไม่รู้ได้ฉีดเมื่อไร แต่นายกฯ...

          ด้าน จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ลั่น “น่ารังเกียจ  หรือแม้กระทั่ง หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC ยังฟาดกลับนิ่มๆ “ตลกมากมั้ยครับ

          และยังมีเหล่าคนดังอีกมากมายที่ออกมาแสดงความไม่พอใจและสิ้นหวังผ่านการแชร์และโพสต์ถึงคลิปดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"