'ธนกร'สวน 'หญิงหน่อย'เลิกตำหนิรัฐบาลเพียงแค่หวังผลทางการเมือง


เพิ่มเพื่อน    


27 มิ.ย. 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ระบุว่า รัฐบาลล้มเหลวบริหารจัดการโควิด-19 ว่า รัฐบาลพยายามอย่างเต็มที่ในการแก้ปัญหาโควิด-19 คุณหญิงสุดารัตน์เคยเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขมาก่อนน่าจะเข้าใจการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ดี ทุกอย่างดำเนินการตามยุทธศาสตร์ที่คณะอาจารย์หมอผู้เชี่ยวชาญกำหนดไว้ร่วมกับศบค. เมื่อมีการระบาดก็เร่งคุมพื้นที่ การตรวจในเชิงรุกก็ดำเนินการไป การฉีดวัคซีนก็เร่งฉีด คุณหญิงสุดารัตน์ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนก็ดีอยู่แล้ว แต่ไม่ควรอาศัยจังหวะโจมตีรัฐบาล หรือตำหนิระบบสาธารณสุขของไทยเพียงแค่หวังผลทางการเมืองในการตั้งพรรคใหม่

นายธนกร กล่าวอีกว่า คุณหญิงสุดารัตน์ตำหนิรัฐบาลก็เหมือนตำหนิบุคลากรทางการแพทย์ด้วย การระบาดไม่ว่าจะระบาดที่ไหนก็ต้องเร่งแก้ไข พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เร่งแก้ปัญหาในทุกๆ ด้าน ทั้งทางด้านสาธารณสุขและการเยียวยาฟื้นฟูประเทศ ท่านนายกฯ หารือกับอาจารย์หมอผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นนพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร นพ.อุดม คชินทร ฯลฯ ดังนั้น อยากเห็นความร่วมมือ หรือกำลังใจ มากกว่าการติติงแบบไร้เหตุผล เพราะทุกฝ่ายทำงานเต็มที่แล้ว ที่สำคัญ ต้องขอบคุณพี่น้องคนไทยที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เราจะต้องฝ่าวิกฤตนี้ไปให้ได้ ส่วน120วันเตรียมทยอยเปิดประเทศนั้นก็ไม่ใช่วาทกรรม ทุกฝ่ายต้องช่วยกันเดินไปสู่เป้าหมายที่วางไว้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"