'พี่เหรียญ'โชว์แคมป์ตัวอย่างไร้โควิดฉีดวัคซีนแล้วยังต้องปิดตามคำสั่งศบค.


เพิ่มเพื่อน    

27 มิ.ย.64-พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ประธาน บริษัท วิไลศิริ จำกัด ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าผมก็มีแคมป์ก่อสร้างอยู่ 1 แห่งที่ หลักสี่ ซอยแจ้งวัฒนะ12 ใกล้กับ รพ.มงกุฎวัฒนะ แต่แยกโดดเดี่ยวไม่ปะปนกับแคมป์อื่นๆ เป็นแคมป์ของบริษัท วิไลศิริ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือมงกุฎวัฒนะ มีคนงานก่อสร้างจำนวนไม่มากและเป็นแคมป์ที่ รพ.มงกุฎวัฒนะทำการตรวจคัดกรองการติดเชื้อให้แก่พนักงานและคนงานก่อสร้างทุกรายอย่างใกล้ชิด ยังไม่พบผู้ติดเชื้อถึงแม้จะมีคลัสเตอร์หลักสี่ ที่ ซอยแจ้งวัฒนะ5 ก็ตาม 

ทั้งนี้ผมมีคำสั่งเข้มงวดมาโดยตลอด ทั้งทำการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ด้วย ทำให้แคมป์ก่อสร้างในความรับผิดชอบของผมไม่พบผู้ติดเชื้อและเดินหน้าก่อสร้างอาคาร รพ.มงกุฎวัฒนะได้จนการก่อสร้างชั้นใต้ดินใกล้จะเสร็จเรียบร้อยภายใน ก.ค.64 นี้

อย่างไรก็ตามเมื่อ ศบค.มีคำสั่งปิดแคมป์ก่อสร้างและหยุดงานก่อสร้าง ผมก็มีคำสั่งให้โรงประกอบอาหาร รพ.มงกุฎวัฒนะ ประกอบเลี้ยงอาหารแก่คนงานทุกคน ทุกวัน ทุกมื้อ จนกว่าจะเปิดแคมป์ พร้อมทั้งทำการตรวจคัดกรองการติดเชื้อเชิงรุกให้แก่พนักงานและคนงานก่อสร้างทุกรายอย่างใกล้ชิด หากตรวจพบก็นำตัวเข้ารักษาใน รพ.มงกุฎวัฒนะ ทันที

ขอให้ท่านทั้งหลายมั่นใจได้ว่าแคมป์ของบริษัท วิไลศิริ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือมงกุฎวัฒนะในความรับผิดชอบของผมจะไม่มีคนงานก่อสร้างย้ายกลับบ้าน คนงานส่วนใหญ่ทำงานกับผมมานานกว่า 5 ปีแล้วเสมือนลูกหลานและเชื่อฟังคำสั่งของผมเป็นอย่างดี.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"