ประชุม'ก.ตร.-ก.ต.ช.'28มิ.ย.งดสื่อทำข่าวจับตา'วิระชัย'ยื่นค้านโดนเด้ง


เพิ่มเพื่อน    

27 มิ.ย.64-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน เวลา 14.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นัดประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ครั้งที่ 7/2564 ผ่านระบบวิดีโอทางไกล จากทำเนียบรัฐบาล มายังห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สํานักงานตํารวจแห่งชาติ(ตร.) โดยมีวาระที่น่าสนใจ อาทิ การเลื่อนเงินเดือนประจำปี 2563 ครั้งที่ 2 ครึ่งปีหลัง (1 ตุลาคม 2563) ทั้งปี 2 ขั้น ในโควตาผู้ปฏิบัติงานด้านยาเสพติด แก่ข้าราชการตำรวจผู้รับเงินเดือนระดับ ส.6 ขึ้นไป, การเลื่อนเงินเดือนประจำปี 2564 ครั้งที่ 1 ครึ่งปีแรก (1 เมษายน 2564) แก่ข้าราชการตำรวจผู้รับเงินเดือนระดับ ส.6,การขออนุมัติเลื่อนเงินเดือนเป็นกรณีพิเศษเฉพาะรายในห้วงที่มิได้ปฏิบัติราชการให้แก่ข้าราชการตำรวจ จำนวน 6 ราย, พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ขอให้พิจารณาการตรวจสอบข้อเท็จจริงใหม่ ตาม พ.ร.บ.วิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง 2539 มาตรา 54 กรณี ตร. มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และคำสั่งสำรองราชการโดยมิชอบด้วยกฎหมาย, และเรื่องอื่นๆ ถ้ามี

จากนั้นเวลา 14.30 น. นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ หรือ ก.ต.ช. ครั้งที่ 4/2564 มีวาระการขออนุมัติจำนวนตำแหน่งผู้บังคับการ(ผบก.) ให้กับกองบังคับการตำรวจน้ำ(บก.รน.) เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ในศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล(ศรชล.), และศูนย์ฝึกอบรมในสังกัด บช.ก.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้แจ้งสื่อมวลชนประจำ ตร.ระบุว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 เพื่อเป็นการปฏิบัติตามมาตรการป้องการแพร่ระบาดฯ ทั้งนี้ ในวันที่ 28 มิ.ย. 64 ตามที่ตร.กำหนดให้มีการประชุม ก.ตร. ครั้งที่ 7/2564 และ ก.ต.ช. ครั้งที่ 4/2564 ณ ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 ตร. นั้น  จึงขอความกรุณางดสื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าว
สำหรับภาพและรายละเอียด สท. จะจัดส่งข้อมูลให้สื่อมวลชน เพื่อประชาสัมพันธ์ต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"