ผู้นำโง่เราจะตายกันหมด! พท.ยกเสียงสะท้อนปชช.ถึง'บิ๊กตู่'


เพิ่มเพื่อน    

28 มิ.ย. 64 - นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น ถือว่าเลวร้ายที่สุด ผู้ติดเชื้อล้นโรงพยาบาล น่าตกใจที่ระบบสาธารณสุขไทย ถึงจุดที่ต้องเลือกว่าคนไข้คนไหนจะได้ไปต่อ นี่คือผลมาจากการการบริหารประเทศที่ล้มเหลว จนแพทย์รับไม่ไหวแล้ว พลเอกประยุทธ์ คุยโวว่าประเทศไทยมีวัคซีนที่ดีจำนวนมากและหลากหลายที่สุด แต่จนถึงวันนี้ยังไม่มีการจองซื้อวัคซีน หลายยี่ห้อยังอยู่ระหว่างการร่างสัญญา การจัดซื้อที่บอกมาว่าไทยมีวัคซีนที่หลากหลายคือการโกหกประชาชนใช่หรือไม่ คนไทยไม่มีทางเลือก รัฐบาลผูกขาดวัคซีนไว้แต่เพียงผู้เดียว

"การแก้ปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาลไม่ต่างจากการเลี้ยงไข้ เพื่อกดหัวประชาชนและเพื่อผลประโยชน์อื่นๆ การแก้ปัญหาโควิดของพลเอกประยุทธ์ ไม่ต่างจากปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ที่ตั้งแต่ปี 2548 เกือบ 20 ปี กองทัพก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้ จนหลายฝ่ายมีการประเมินว่า กองทัพเลือกเลี้ยงไข้เพื่อประโยชน์ของงบประมาณจำนวนมหาศาล ที่ตรวจสอบไม่ได้ เช่นเดียวกับการแก้ปัญหาโควิด ที่ตรวจสอบการใช้งบประมาณยากมาก อยากถามไปยัง พลเอกประยุทธ์ว่า ต้องการเลี้ยงไข้โควิด-19 เพื่อสืบทอดอำนาจของตัวเองใช่หรือไม่ หรือมีผลประโยชน์อื่นใดแอบแฝง หากไม่ใช่เหตุผลที่กล่าวมา ก็อาจจะมาจากเสียงสะท้อนของประชาชนที่ว่า ผู้นำโง่เราจะตายกันหมด เป็นความจริงที่ส่งผลร้ายกับคนไทยทั้งประเทศ" นพ.ชลน่าน ระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"