อะไรมันจะมั่วซั่วได้ถึงขนาดนี้ 'ชูวิทย์' แขวะ 'บิ๊กตู่' คิดอะไรอยู่ ไม่น่าละเมอตื่นมาเลย


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

28 มิ.ย.64 - นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจกลางคืนชื่อดัง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า ละเมอสั่งงานตอนดึก วันศุกร์ นายกฯ แถลงข่าวแซวกันสนุกสนาน ไม่มีล็อคดาวน์นะจ๊ะ ปิดเฉพาะแคมป์คนงานแค่เดือนเดียวน้า เยียวยาให้ 50% นะจ๊ะ

เดี๋ยววันจันทร์ค่อยบอกรายละเอียดตามมา แล้วชู 2 นิ้ว คนล้อมรอบหัวเราะกันคิกคักอย่างกับเป็นเรื่องสนุกเสียเหลือเกิน ส่วนคนงานก่อสร้าง เผ่นหนีขนของออกจากแคมป์กลับบ้านกันจ้าละวัน

แต่พอตกดึกตี 1 คืนเสาร์ สั่งปิดร้านอาหารไม่ให้นั่งกินกะทันหัน เริ่มวันจันทร์ ไม่ให้ตั้งตัว แล้วยังบอกเหมือนเดิม “ไม่ใช่ล็อกดาวน์นะจ๊ะ”แต่ไม่มีเยียวยานะ เพราะคนมาก เยียวยาไม่ไหว ตัวใครตัวมันไปก่อน ผมว่า ท่านนายกฯ คงละเมอลุกขึ้นมาสั่งงานตอนดึก เพราะเมื่อวันศุกร์ลืมสั่งไป

สรุป สั่งปิดแคมป์คนงานวันศุกร์ แต่ให้เวลากลับบ้านก่อน ส่วนวันเสาร์ดึก สั่งปิดร้านอาหารไม่บอกล่วงหน้า วัตถุดิบ อาหารสด พนักงานร้าน ตัวใครตัวมัน

ทั้งๆ ที่จะสั่งไปพร้อมกันเลยก็ได้ ไม่ต้องกั๊กขยักขย่อน อยากรู้จริงๆ นายกฯ คิดอะไรอยู่ มันถึงเป็นคำสั่งลักลั่นมั่วซั่วถึงขนาดนี้? ไม่น่าละเมอตื่นมาเลย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"