นายกฯเหนื่อยจะตายอยู่แล้ว! 'บิ๊กป้อม'ไม่เข้าใจคนไล่รัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

28 มิ.ย. 64 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงความขัดแย้งระหว่างน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี กับสมาชิกในพรรรค เช่น นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. จะจัดการอย่างไร ว่า ไม่มีอะไรเป็นเรื่องส่วนตัว เป็นเรื่องสองคน 

ผู้สื่อข่าวถามว่า สาเหตุมาจากเรื่องตำแหน่งอนุกรรมาธิการงบประมาณ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธพัลวันว่า “ไม่มีๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคุย ไม่มีอะไร ถ้าผมอยู่เรียบร้อย” เมื่อถามว่า ยังให้ความเอ็นดูน.ส.ปารีณาเหมือนเดิมอยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เหมือนเดิม ไม่มีอะไรหรอก

ส่วนกรณีขณะนี้ประชาชนตำหนิและไม่พอใจรัฐบาล ที่แก้ไขปัญหาโควิด-19 ไม่ดี รองนายกฯ กล่าวว่า เราทำทุกอย่างที่จะไม่ให้โควิด-19 กระจาย คนไม่พอใจ ไม่พอใจอย่างไร เพราะรัฐบาลก็เอาวัคซีนมาให้ และทำการฉีด รวมถึงป้องกันการแพร่กระจายของโควิด-19 เราทำอย่าง และทุกประเทศก็เป็นอย่างนี้

เมื่อถามว่า จนถึงวันนี้ยังมีเสียงให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี​ ลาออก พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “อันนี้ผมไม่รู้เรื่อง” 

เมื่อถามย้ำว่า ในโซเซียลติดแฮชแท็กขับไล่นายกฯ จำนวนมาก จะให้กำลังใจอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “นายกฯ เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"