'เบิ้ล ปทุมราช'ขอความชัดเจนเรื่องแก้ปัญหาโควิด วอนอย่าโยงเป็นประเด็นการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องลูกทุ่งคนดัง เปิ้ล ปทุมราช หรือ อาทิตย์ สมน้อย ได้ออกมาเป็นกระบอกเสียง เพื่อสะท้อนถึงผู้ใหญ่ ขอแนวทางการแก้ปัญหาเรื่องโควิดที่ชัดเจนกว่านี้หน่อย เพราะตอนนี้เดือดร้อนกันไปทุกหย่อมหญ้าแล้ว พร้อมออกตัวที่โพสต์ข้อความนี้ไม่มีความคิดที่จะพาดพิงหรือเกาะกระแสการเมืองแต่อย่างใด

          “โพสต์นี้ ไม่ได้แสดงออก ถึงการพาดพิงการเมือง หรือ ฝักไฝ่เกาะกระแสแต่อย่างใด   ผมเป็นเด็กอีสาน คนหนึ่ง ที่ผลักดันตัวเองมาเป็นนักร้อง ได้มีชื่อเสียง มีผู้ติดตามในโซเชี่ยล  วันนี้ผมขอใช้ กระบอกเสียงตรงนี้ เป็นแสงสว่าง ถึงผู้ใหญ่  ขอแนวทางและการแก้ปัญหาที่ชัดเจนกว่านี้หน่อยนะครับ ท่านอาจจะแก้ปัญหาดี เพียงแต่การแสดงออก ผมอาจจะไม่สามารถเข้าไปรับรู้ด้วยถึงเจตนาที่แท้จริง

          ผมสงสารคนที่ไม่มีเงินสำรองหาเช้ากินค่ำ จ่ายค่าน้ำไฟ ค่ากินก็ไม่มี เงินออม หรือ  เงินสำรองก็ใช้จนจะหมดแล้ว  ผมได้แต่โพสต์ว่า สู้ๆ นะครับ ในใจก็อยากจะมีเยอะๆ ช่วยเหลือทุกคน  รวมถึงร้านค้าประกอบการสถานที่บันเทิง และอาชีพนักร้อง นักแสดง  พวกเราก็อยากทำงาน ไวๆ อยากให้ความสุขทางเสียงเพลง และการแสดง อยากเปิดกว้างมากขึ้นและ อยากหาเงินเลี้ยงดูตัวเอง  เพราะเราไม่มีเงินเยียวยา วลาเกิดปัญหาพวกเราหยุดทำมาหากินก่อนเพื่อน เวลาเปิด เปิดทีหลังเพื่อน

          อยากเห็น ประเทศไทย มีรอยยิ้ม กลับมาสู้อีกครั้ง เพราะบางคน เขามีแรง แต่ขาดโอกาสหนทางที่จะทำ เพราะโรคร้ายและสถานการณ์ที่เห็นในตอนนี้“

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  ble_patumrach_smiles


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"