'อดีตบิ๊กข่าวกรอง'เตือนไอ้โม่งอยู่เบื้องหลังเรียกร้องปลด'หมอยง' รู้นะเป็นนิสิตเก่าคณะแพทย์ศาสตร์จุฬาฯ


เพิ่มเพื่อน    


29 มิ.ย.64- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซ​บุ๊ก Nantiwat Samart ระบุว่า ตามที่มีบุคคลเรียกร้องผ่านสื่อมวลชนให้ทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยปลดนายแพทย์ยง  ภู่วรวรรณ  ออกจากตำแหน่งหัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะด้านไวรัสวิทยา  คลีนิคภาควิชากุมารเวชศาสตร์  ด้วยการกล่าวอ้างว่า  นายแพทย์ยง ในฐานะที่ปรึกษาสถานการณ์ระบาดโควิด 19 ให้กับรัฐบาล ขาดจรรยาบรรณรับใช้การเมือง นั้น

ผมไม่รู้คุณคือใคร  กล้าที่จะเรียกร้องให้ปลดคนที่ทำงานเสียสละเพื่อส่วนรวม  แต่ไม่กล้าเปิดเผยชื่อ  การเรียกร้องผ่านสื่อเช่นนี้  ต้องมีตัวตน  อย่าทำตัวลึกลับ  หลบอยู่ในเงามืด

สถานการณ์การระบาดของโรคไวรัสโควิด  เป็นสถานการณ์รุนแรงและอันตราย  ต้องการบุคคลที่มีความรู้จริง  ไม่ใช่การลองผิดลองถูก  ต้องไม่เอาชีวิตเพื่อนมนุษย์มาทดลองวิชา

ได้ทราบว่า  มีนิสิตเก่าคณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาฯกำลังร่วมลงชื่อเพื่อสนับสนุนและให้การรับรองความดีของนายแพทย์ยง ภู่วรวรรณ

ผมในฐานะนิสิตเก่าจุฬาคนหนึ่ง  แม้จะไม่ได้เรียนคณะเดียวกับท่าน  แต่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นนิสิตปี 2512  ขอให้กำลังใจนายแพทย์ยง  ขอให้ท่านยืนหยัด อดทน และทำงานเพื่อประเทศชาติ  และเพื่อสุขภาพของคนไทยต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"