เที่ยวทิพย์ไปกับ‘เราสองคน’เพลงใหม่จาก‘ฟอร์ด สบชัย’ และMVสุดอบอุ่นของภูเก็ต


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน เจ้าของเพลงสุดแสนโรแมนติกมากมาย เช่น “หยุดตรงนี้ที่เธอ”, “รักเธอ”, “ตราบใด” ห่างหายการออกผลงานเพลงใหม่มานาน จนต้นปีที่แล้ว ถึงปล่อย “ที่รัก” เพลงใหม่เพลงแรกในรอบ 6 ปีให้ได้ฟังกัน ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น สมกับเรื่องราวของเพลง

          และปีนี้ ฟอร์ดขอมอบบทเพลงใหม่ “เราสองคน” เพลงรักในจังหวะสนุกๆ ของดนตรีที่นำเอาสไตล์แคริบเบียน มาผสมผสานกับงานเร็กเก้แบบไทยๆ ได้อย่างลงตัว และยังได้เพื่อนชาวฟินแลนด์  Mr. Burt Cane เข้ามาช่วยเรียบเรียงดนตรีให้อีก ฟังแล้วก็ทำให้นึกถึง บรรยากาศชายทะเล ที่น่าชวนใครสักคนไปเดินบนหาดทรายขาวๆ สัมผัสกับเกลียวคลื่น แสงแดด และสายลม โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ ที่โควิด-19 ทำให้หลายๆ คนต้องเที่ยวทิพย์กันมาพักใหญ่ ฟอร์ดส่งมิวสิกวิดีโอ “เราสองคน” ออกมาให้ชมพร้อมๆ กัน โดยยกกองไปถ่ายทำกันที่ภูเก็ต จังหวัดนำร่องเปิดเมืองให้กับการท่องเที่ยว ที่จะนำไปสู่การเที่ยวทั่วไทยอีกครั้ง หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี   

          โดยนำเสนอภาพสวยๆ ของจังหวัดที่เป็น ‘ไข่มุกแห่งอันดามัน’ เต็มตา แล้วก็เข้ากับเนื้อหาของเพลงที่บอกว่า “วันที่ฟ้าเป็นใจ มันช่างมีความหมาย วันที่เสียงคลื่นลมดั่งเพลงบรรเลงอ่อนไหว ปล่อยความคิด และทิ้งเรื่องกังวล อย่าไปสนใจ..... ปล่อยมันทิ้งไป ให้เหลือเพียงเราสอง(คน)” เหลือเกิน และมีแอนดี้ เขมพิมุก ศิลปิน/ นักแสดงหนุ่ม มาร่วมแสดงกับสาวๆ ในชุดสวยๆ เพื่อตอกย้ำความสุขที่ได้จากการสัมผัสกับวิวงามๆ บรรยากาศใสๆ โดยเฉพาะการเดินทางไปกับคนที่เรารัก

          เชื่อได้เลยว่า ใครที่เที่ยวทิพย์มานาน ได้ยินเพลง “เราสองคน” ได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้แล้ว คงต้องอยากแพ็คกระเป๋า ออกเดินทางไปทั่วไทยกับคนข้างกายแน่ๆ เพราะฉะนั้น เตรียมตัวให้พร้อมกับการเที่ยวทั่วไทยในแบบโรแมนติกไปกับ “เราสองคน” เพลงเร็กเก้สนุกๆ ของ “ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน” ทั้งฟังแบบสบายๆกันได้แล้ววันนี้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ทาง iTunes Store หรือเที่ยวแบบเต็มตา เต็มหู กับมิวสิกวิดีโอ “เราสองคน” กันได้ที่ YouTube Channel : Warner Music Thailand โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"